vĐồng tin tức tài chính 365

Gần 6.000 fan Argentina bị cấm theo chân Messi

2022-11-08 12:39
Gần 6.000 fan Argentina bị cấm theo chân Messi ảnh 1
Một cổ động viên chạy vào sân xin chữ ký Messi. Ảnh: GETTY

Chính quyền thành phố Buenos Aires - thủ đô Argentina cho biết, các cổ động viên bạo lực tham gia vào các hiệp hội bất hợp pháp và thậm chí là những người nợ thuế… bị liệt vào danh sách không được phép vào các sân vận động tại Qatar.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh địa phương, Bộ trưởng Tư pháp và An ninh thành phố - Marcelo D'Alessandro cho biết: “Chúng tôi muốn mang lại yên bình cho bóng đá và loại những kẻ ưa bạo lực ra khỏi các sân vận động.

Những kẻ bạo lực ở đây và ở Qatar. Họ bị đưa vào danh sách các barras (cổ động viên quá khích), tham gia vào các hành vi bạo lực, cho các hiệp hội bất hợp pháp như ‘trapitos’ (các băng đảng đường phố bị cấm) hay nợ tiền cấp dưỡng (từ cha mẹ ly hôn)”.

Để thực hiện việc kiểm soát ở Qatar, ông D'Alessandro cho biết thêm: “Như những kỳ World Cup trước, các phái đoàn của các cơ quan cảnh sát quốc gia sẽ được cử đến làm việc, cùng với các cơ quan an ninh của Qatar”.

Vào tháng 6, bộ an ninh quốc gia đã ký một thỏa thuận hợp tác với đại sứ quán Qatar, nhằm ngăn chặn những hooligan Argentina bị nhắc tên thường xuyên tham dự World Cup 2022.

Trong số 6.000 người Argentina bị cấm vào các sân vận động ở Qatar, D'Alessandro cho biết, có khoảng 3.000 người là “barrabravas” đã bị cấm tham dự các giải đấu quốc nội.

MINH QUANG

Xem thêm: lmth.788607tsop-issem-nahc-oeht-mac-ib-anitnegra-naf-0006-nag/nv.olp

“Gần 6.000 fan Argentina bị cấm theo chân Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools