vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Ten Hag tuyên bố Man United không buông Carabao Cup

2022-11-10 13:52

Chiến lược gia người Hà Lan của Manchester United nói rằng ông muốn đưa đội bóng “lên đỉnh thế giới”, dù cũng thừa nhận đây là một “quá trình khó khăn” kể từ khi đến sân Old Trafford. Ông Ten Hag đã kêu gọi các học trò “thay đổi thái độ” khi họ đối mặt với Aston Villa ở Carabao Cup, vài ngày sau trận thua thảm chính đối thủ này 1-3 tại Premier League.

HLV Ten Hag cảm thấy mình đang đi đúng hướng để khôi phục lại những vinh quang trước đây của Man United sau khi thừa hưởng một nền tảng khó khăn, nhưng vẫn cảnh báo các học trò rằng sẽ vấp những thất bại trên đường đi.

Ten Hag nói: “Đó là một thử thách lớn và tôi thích nó. Những cuộc chơi của Man United mang lại cho tôi năng lượng và tôi muốn cung cấp mọi thứ trong khả năng của mình để đưa chúng tôi trở lại nơi chúng tôi thuộc về, đó là đỉnh cao của bóng đá thế giới.

HLV Ten Hag tuyên bố Man United không buông Carabao Cup ảnh 2

HLV Ten Hag không cho phép Ronaldo và đồng đội sẩy chân trong cuộc tái đấu Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: GETTY.

Tôi đã biết ngay từ đầu, đây là một quá trình thú vị nhưng cũng là một quá trình khó khăn, bởi vì tôi nghĩ Manchester United đã rời xa những tiêu chuẩn mà chúng tôi cần phải đứng đầu. Vì vậy, chúng tôi đã làm việc cật lực trong năm tháng qua về quy trình này và như mọi người thấy, nó lên xuống thất thường. Đôi khi bạn phải tiêu hóa những màn trình diễn tệ hại, những trận thua, để trở nên tốt hơn và rút ra bài học.

Các cầu thủ phải làm việc thực sự chăm chỉ. Tôi có cảm giác chúng tôi đang đi đúng hướng, dù đôi lúc tôi khá thiếu kiên nhẫn. Tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và đứng đầu mọi giải đấu. Quá trình này cần thời gian. Và khi chúng tôi không có mặt ở nơi đáng lẽ chúng tôi phải ở đó, thì có gì đó không ổn”.

HLV Ten Hag thừa nhận thất bại toàn diện tại Villa Park là một trong những bài học như vậy, và đã cảnh báo các cầu thủ của mình sửa đổi ở cuộc tái đấu với đội bóng của HLV Unai Emery tại cúp Liên đoàn vào rạng sáng 11-11: "Đôi khi bạn có một bước lùi như trận thua đau Aston Villa và chúng tôi chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn này. Tôi cảm thấy có trách nhiệm, nhưng đó không phải là Manchester United ở trận đấu ấy.

HLV Ten Hag tuyên bố Man United không buông Carabao Cup ảnh 3

Nhà cầm quân của Man United muốn đòi nợ đồng nghiệp Unai Emery vào rạng sáng 11-11. Ảnh: GETTY.

Tôi biết các cầu thủ Man United không phải là robot nhưng chúng tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình tại Villa Park. Tôi đã phân tích rõ ràng và không thể chấp nhận điều đó, không bao giờ chấp nhận.

Chúng tôi không thể thay đổi quá khứ nhưng tôi muốn có một phản ứng tốt từ các cầu thủ ở cuộc tái đấu. Tôi cần thấy một sự thay đổi trong thái độ của cầu thủ, một thái độ chiến thắng tốt hơn và ngày mai, chúng tôi phải mang điều đó ra sân”.

Ten Hag sẽ thực hiện một số thay đổi để làm mới đội hình của ông, trước trận đấu cuối cùng của Premier League trên sân Fulham rồi giải tán cho World Cup. Chân sút Antony sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực muộn để biết có gặp Aston Villa hay không, trong khi Jadon Sancho một lần nữa bị loại.

HLV Ten Hag tuyên bố Man United không buông Carabao Cup ảnh 4

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có nhiều cơ hội ra sân Old Trafford để tỏa sáng, sau 90 phút "tắt điện" ở Villa Park. Ảnh: GETTY.

"Chúng tôi có rất nhiều cuộc chơi để trải nghiệm" – Ten Hag chia sẻ - “Carabao là một giải đấu khác, vì vậy chúng tôi dự định một số thay đổi nhưng tôi muốn chơi bằng một đội hình mạnh. Man United chỉ có một mục tiêu phải giành chiến thắng vì chúng tôi muốn vào vòng tiếp theo.

Chúng tôi đang chơi ở rất nhiều cúp và tôi muốn giành được những danh hiệu. Trước mắt, Man United muốn lọt vào top bốn, đó chính là mục tiêu. Để đạt được mọi thứ rất khó khăn, bởi vì các giải Anh đang mạnh nhất trong nhiều năm, nhưng Man United không bao giờ từ bỏ”.

TÂM VÕ

Xem thêm: lmth.402707tsop-puc-oabarac-gnoub-gnohk-detinu-nam-ob-neyut-gah-net-vlh/nv.olp

“HLV Ten Hag tuyên bố Man United không buông Carabao Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools