vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố đối tượng phóng hoả đốt nhà khiến 2 mẹ con tử vong

2022-11-10 18:41

Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê duyệt. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng đầu năm 2022, Trần Văn Nam (trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc) quen biết và chung sống như vợ chồng với chị T.C.C (SN 1984, cùng trú tại địa phương). Trong thời gian chung sống, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên C. không chung sống với Nam nữa.

C. cùng cháu T.B.T (sinh năm 2015, con riêng của C) về nhà cậu ruột là ông D. tại nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc) sinh sống.

Rạng sáng ngày 2/11, sau khi uống hết 1,5 lít rượu, trên đường về nhà, Nam nhớ lại việc gần đây chị C. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định phóng hỏa đốt nhà. Nam đến nhà ông D. phát hiện mọi người trong nhà đã ngủ nên thực hiện hành vi phóng hỏa.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy. Sau gần 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt. Lực lượng chữa cháy phối hợp với người dân kịp thời đập tường cứu được ông D. Chị C. và cháu T. được phát hiện đã tử vong trong nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định Nam là đối tượng nghi vấn và mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Nam đã khai nhận toàn bộ sự việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.28702137101112202-gnov-ut-noc-em-2-neihk-ahn-tod-aoh-gnohp-gnout-iod-ot-iohk/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố đối tượng phóng hoả đốt nhà khiến 2 mẹ con tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools