vĐồng tin tức tài chính 365

Man City - Brentford: 3 điểm trong tầm tay

2022-11-12 09:02

Man City vừa có chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà Etihad, trận đấu này Man City chỉ cho ra sân một số trụ cột, còn lại được HLV Pep Guardiola cho dưỡng sức.

Chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2022 diễn ra, nhưng Premier League vẫn phải thi đấu cho hết vòng đấu thứ 16. Đây là điều làm cho các HLV đội tuyển quốc gia và cầu thủ rất lo lắng, nếu không may gặp chấn thương thì cơ hội góp mặt trong đội tuyển quốc gia gần như không có.

de Bruyne
Man City đang sở hữu nhiều cầu thủ là trụ cột của đội tuyển quốc gia. Ảnh: Getty

Man City đang sở hữu nhiều cầu thủ là trụ cột của đội tuyển quốc gia như Kevin De Bruyne (Bỉ), B. Silva (Bồ Đào Nha)... Man City vẫn đang cạnh tranh vị trí đầu bảng với Arsenal, 3 điểm trước Brentford là vô cùng quan trọng trước khi các CLB tạm dừng cho World Cup 2022.

The Citizens sẽ có sự phục vụ của Erling Haaland, tiền đạo người Na Uy không được dự World Cup. Man City gần như có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu cuối cùng trước khi các CLB nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022.

Thầy trò Pep Guardiola rất cần một chiến thắng, để nếu Arsenal có sẩy chân, Man xanh sẽ chính thức vươn lên ngôi đầu bảng. Đó sẽ là lợi thế tinh thần lớn giúp Man City tự tin hơn sau khi World Cup kết thúc.

erling haaland
Man City vẫn có sự phục vụ của Erling Haaland trong trận đấu tối nay. Ảnh: Getty

Về phía đội khách Brentford, danh sách chấn thương của đội bóng này tiếp tục kéo dài với những cái tên Baptiste, Kristoffer Ajer, Hickey, Strakosha, Jansson, tuy lực lượng có nhiều tổn thất nhưng Brentford vẫn đang thi đấu ổn định và có được điểm số quan trọng để trụ hạng.

Sau 15 vòng đấu, đoàn quân của HLV Thomas Frank đang có 16 điểm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, vị trí này tương đối an toàn khi cách nhóm trụ hạng 4 điểm. Với việc có quá nhiều ca chấn thương, HLV Thomas Frank phải chật vật thay đổi chiến thuật và xoay tua cầu thủ, chính vì thế phong độ của Brentford 3 trận gần nhất không cao.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Brentford chỉ mang về được 2 điểm với thành tích 2 hòa, 1 thua. Với phong độ hiện tại nhưng phải làm khách trên sân Etihad nhiều khả năng đoàn quân của HLV Thomas Frank sẽ trắng tay ra về.

vòng 16 Premier League
Brentford đang chật vật vì đội hình có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Ảnh: Getty

Thành tích đối đầu 2 đội đang nghiêng về Man City, trong 2 trận đối đầu gần nhất từ khi Brentford thăng hạng thì Man xanh đều giành chiến thắng, ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Vì thế, rất khó để Brentford tìm được chiến thắng, thậm chí là 1 điểm trước Man City. Trận đấu giữa Man City và Brentford trong khuôn khổ vòng 16 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 12-11.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.704707tsop-yat-mat-gnort-meid-3-droftnerb-ytic-nam/nv.olp

“Man City - Brentford: 3 điểm trong tầm tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools