vĐồng tin tức tài chính 365

Messi tin tưởng Argentina vào chung kết World Cup như năm 2014

2022-11-13 12:39

So sánh đội hình hiện tại với đội tuyển Argentina năm 2014 thua Đức sít sao trong trận chung kết, Lionel Messi chia sẻ: "Tại World Cup 2014, chúng tôi đã thể hiện rất tốt. Đó là một trải nghiệm khó quên.

Tôi rất thích là một phần của đội tuyển Argentina hơn bao giờ hết. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi phải trở thành một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ. Cuối cùng, sự đồng lòng sẽ dẫn bạn đến những mục tiêu quan trọng. Lúc này, tôi cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa đội hình bây giờ và đội hình từ năm 2014".

Argentina là một trong những ứng cử viên được yêu thích vô địch FIFA World Cup 2022. La Albiceleste đang có phong độ tốt dưới thời Lionel Scaloni và hy vọng sẽ xây dựng thành tích vô địch giống như Copa America vào năm 2021.

Lionel messi

Thủ quân tuyển Argentina khao khát vô địch thế giới trong lần cuối cùng góp mặt. Ảnh: GETTY.

Messi cuối cùng đã giành được một danh hiệu quốc tế với Argentina vào năm 2021 trong chiến thắng Copa America của họ trước Brazil. Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng Lionel Messi hy vọng sẽ củng cố di sản của mình với tư cách là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại bằng cách vô địch FIFA World Cup 2022.

Sau khi gặp khó khăn ở mùa giải trước với PSG, mùa này cầu thủ tấn công 35 tuổi đang có phong độ tuyệt vời. Chỉ trong 12 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này, Lionel Messi đã có 17 pha lập công đáng kinh ngạc, ghi 7 bàn và có 10 pha kiến ​​tạo.

Đội hình Argentina cũng cân bằng và đang là một trong những đội hoàn thiện nhất tiến vào giải đấu. Đội bóng của Lionel Messi có thể phải đối mặt với thách thức lớn nhất cho World Cup từ đối thủ lâu năm Brazil. Đồng đội của PSG, Neymar cũng đang có phong độ chói sáng và có thể đóng vai trò quyết định ở Qatar.

World cup argentina

Messi và dàn hảo thủ Argentina đang có chuỗi 35 trận bất bại dưới thời Scaloni. Ảnh: GETTY.

Các đội khác được cho là thách thức danh hiệu này là Pháp, Tây Ban Nha và Anh. Còn tuyển Bồ Đào Nha dưới sự dẫn dắt của Cristiano Ronaldo, cũng có hy vọng sẽ đi sâu tại Qatar.

Bản thân Lionel Messi cũng nói rằng đây có thể là giải đấu FIFA World Cup cuối cùng của anh. Siêu sao 35 tuổi người Argentina chắc chắn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để truyền cảm hứng cho đất nước của anh và cuối cùng giành lấy chiếc cúp vô địch.

Messi cũng vừa trở lại tập luyện tại trung tâm của PSG hôm 10-11 sau khi bình phục chấn thương gót chân. HLV Christophe Galtier chưa xác nhận liệu M10 có tham gia vào trận đấu với Auxerre ở vòng 15 Ligue 1 đêm 13-11 hay không.

Neymar brazil

Neymar và tuyển Brazil cũng là một ứng cử viên cho ngôi vô địch cùng Argentina. Ảnh: GETTY.

Sau trận này, các tuyển thủ sẽ được trả về đội tuyển để dự World Cup 2022. Ngay trong đêm 11-11, Argentina công bố danh sách 26 tuyển thủ tham dự World Cup 2022. Sát cánh cùng Messi trên đất Qatar là dàn ngôi sao bao gồm Angel di Maria, Lautaro Martinez, Leandro Paredes hay Lisandro Martinez.

Tại World Cup 2022, Argentina rơi vào bảng C cùng Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Đội tuyển xứ Tango có trận giao hữu gặp UAE vào ngày 16-11 trước khi đá trận đầu tiên ở World Cup 2022 gặp Saudi Arabia vào ngày 22-11.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.575707tsop-4102-man-uhn-puc-dlrow-tek-gnuhc-oav-anitnegra-gnout-nit-issem/nv.olp

“Messi tin tưởng Argentina vào chung kết World Cup như năm 2014”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools