vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo từ chối ra sân gặp Fulham

2022-11-13 12:39

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vắng mặt trong trận thắng 4-2 trước Aston Villa vào ngày 10-11. Erik ten Hag tiết lộ rằng cầu thủ này bị ốm cùng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Ronaldo đã không có phong độ tốt nhất cho Quỷ đỏ cho đến thời điểm này ở mùa giải này. Trong 16 trận, anh chỉ ghi được 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo cho đội bóng của Ten Hag.

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, Ronaldo từ chối theo đội và chắc chắn bỏ lỡ cuộc đụng độ trên sân khách của MU với Fulham. Sự vắng mặt của Ronaldo có thể trở thành một trở ngại cho Manchester United. Sancho vẫn là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với Fulham và Antony đã phải vật lộn với các vấn đề thể lực của riêng mình.

Ronaldo world cup

Ronaldo và Sancho sẽ không ra sân cho MU khi làm khách Fulham vì những vấn đề riêng của mình. Ảnh: GETTY.

Ronaldo vừa có tên trong đội hình 26 cầu thủ của Bồ Đào Nha tham dự FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Người từng năm lần giành Quả bóng vàng là đội trưởng của Bồ Đào Nha tại UEFA Euro Champions 2016. Anh gần như sẽ góp mặt khi Bồ Đào Nha tiếp Ghana ở bảng H vào ngày 24-11.

Ronaldo đã gặp khó khăn về phong độ rất nhiều cho đến nay. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đang cân nhắc kỹ lưỡng về tấm bùa hộ mệnh của mình trước thềm FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Santos nhắc lại rằng tất cả các cầu thủ mà ông đã chọn, bao gồm cả Ronaldo, sẽ cố gắng hết mình trên sân để đảm bảo một chiến dịch thành công cho Bồ Đào Nha.

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tất cả những cầu thủ mà tôi đã triệu tập đều nằm trong kế hoạch mà tôi sẽ vạch ra. Cristiano nằm trong nhóm này. Trong 4 trận gần đây, anh ấy đã chơi và bắt đầu tìm lại cảm hứng cho đôi chân mình. Hiện tại, Ronaldo cũng đang chơi rất tốt. Những cầu thủ mà tôi triệu tập đều có tham vọng để giành chiến thắng và đưa Bồ Đào Nha trở thành nhà vô địch thế giới, bao gồm cả Ronaldo".

Cristiano ronaldo

Tiền đạo của Man United dù không có nhiều cơ hội ra sân như mong muốn nhưng vẫn là đầu tàu của Bồ Đào Nha tại vòng chung kết World Cup Qatar 2022. Ảnh: GETTY.

Trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha tham dự vòng chung kết World Cup, CLB Wolverhampton cũng đóng góp 3 ngôi sao là Ruben Neves, Jose Sa (thủ môn) và Matheus Nunes. Tuy vậy, ở trận đấu với Arsenal rạng sáng 13-11, Joao Moutinho dù thi đấu từ đầu cùng Wolverhampton với trận cuối HLV Steve Davis dẫn dắt “Bầy sói” trước khi nhường chỗ cho HLV mới đến là ông Lopetegui, nhưng anh không thể hiện được gì nhiều trước khi bị thay ra ở giữa hiệp 2.

Sau khi đối đầu với Ghana vào ngày 24-11, Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay và Hàn Quốc lần lượt vào các ngày 29-11 và 2-12 ở vòng bảng. Ronaldo đã góp mặt trong 4 phiên bản của World Cup cho Bồ Đào Nha từ năm 2006 đến 2018. Anh đã có 17 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của mình tại World Cup, ghi được 7 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo.

Cú hat trick cứu thua cho Bồ Đào Nha ngoạn mục trước Tây Ban Nha trong trận mở màn World Cup 2018 chắc chắn là màn trình diễn hay nhất của anh trong giải đấu này.

TÂM VÕ

Xem thêm: lmth.675707tsop-mahluf-pag-nas-ar-iohc-ut-odlanor/nv.olp

“Ronaldo từ chối ra sân gặp Fulham”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools