vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai xử phạt 857 trường hợp vi phạm an toàn phòng cháy, chữa cháy

2022-11-17 19:57

Chiều 17- 11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, qua 30 ngày tổng kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy đã xử phạt hơn 4,7 tỉ đồng đối với 857 cơ sở vi phạm.

Theo đó, trong 30 ngày đầu của cao điểm (từ ngày 15-10 đến 14-11), Công an tỉnh Đồng Nai đã cùng với chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với hơn 9.500 cơ sở.

Đồng Nai xử phạt 857 trường hợp vi phạm an toàn phòng cháy, chữa cháy ảnh 1
Lực lượng chức năng kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại một cơ sở. Ảnh: VH.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và xử phạt 857 trường hợp vi phạm với tổng số tiền phạt hơn 4,7 tỉ đồng, đồng thời tiến hành tạm đình chỉ 30 cơ sở không đảm bảo an toàn PCCC và CNCH, đình chỉ và thu hồi giấy chứng nhận đối với 11 cơ sở.

Các hành vi vi phạm dẫn đến tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động chủ yếu liên quan đến cải tạo hoặc thay đổi tính chất sử dụng của cơ sở, hạng mục công trình; đưa công trình, hạng mục công trình vào hoạt động, sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy của cơ quan Công an có thẩm quyền, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn tỉnh.

Hiện công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục kiên quyết xử lý triệt để các hành vi vi phạm về PCCC và CNCH, tổ chức giám sát chặt chẽ, kịp thời phát hiện, xử lý các cơ sở vi phạm về PCCC và CNCH có nguy cơ cháy nổ cao vẫn hoạt động khi đã bị tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động.

VŨ HỘI

Xem thêm: lmth.332807tsop-yahc-auhc-yahc-gnohp-naot-na-mahp-iv-poh-gnourt-758-tahp-ux-ian-gnod/nv.olp

“Đồng Nai xử phạt 857 trường hợp vi phạm an toàn phòng cháy, chữa cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools