vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu Việt nâng chất để chinh phục thế giới

2022-11-18 15:04

Chủ đề năm nay là Taste of Vietnam nhưng điểm nhấn không chỉ còn dừng lại ở Hương vị Việt nữa, mà các dòng thực phẩm chú trọng nhiều hơn vào yếu tố hữu cơ, sức khỏe người tiêu dùng, cũng như giá trị mang lại cho xã hội.

Sự kiện quy tụ 45 gian hàng trên diện tích 1.000 m2 tại trung tâm thương mại Central World. Dự kiến trong 5 ngày tới sự kiện sẽ thu hút hơn 500.000 lượt khách ghé thăm, trải nghiệm và thưởng thức hương vị Việt.

Không chỉ cà phê hay các loại hạt, năm nay các sản phẩm tại sự kiện đa dạng hơn về sản phẩm, và đa dạng cả về vùng miền. Như tỉnh địa đầu Cà Mau lần đầu mang các sản phẩm OCOP sang trưng bày tại sự kiện.

Cũng trong chuỗi sự kiện, các doanh nghiệp có cơ hợi trực tiếp tiếp xúc với 26 đơn vị thu mua, phân phối tại Thái Lan của tập đoàn Central Group và không ít hợp đồng đang được tiến hành đàm phán để đi đến ký kết.

Thương hiệu Việt Nam tại hội chợ quốc tế Trung QuốcThương hiệu Việt Nam tại hội chợ quốc tế Trung Quốc

VTV.vn - Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 đang được tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Đây là năm thứ 5 các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.81512611181112202-ioig-eht-cuhp-hnihc-ed-tahc-gnan-teiv-ueih-gnouht/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu Việt nâng chất để chinh phục thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools