vĐồng tin tức tài chính 365

Người đại diện nói về điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Man City

2022-11-20 17:32

Những tin đồn liên tục xoay quanh Erling Haaland kể từ khi tiền đạo trẻ người Na Uy này gia nhập Manchester City từ Borussia Dortmund vào mùa hè vừa qua.

Đội chủ sân Etihad đã bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng khoảng 51 triệu bảng Anh để đưa Haaland tới Premier League. Đây được xem là ‘món hời’ của Man xanh.

Haaland không dự World Cup 2022

Erling Haaland không được tham dự World Cup 2022 vì tuyển Na Uy của anh không vượt qua vòng loại. ẢNH: GETTY

Trước đó, Haaland dính tin đồn về điều khoản phá vỡ hợp đồng với Man City, trong đó có việc Haaland được phép rời Man City đến Real Madrid với số tiền chuyển nhượng nhất định. Trước tin đồn này, hôm nay (20-11), người đại diện của Haaland là bà Rafaela Pimenta đã chính thức lên tiếng.

Rafaela Pimenta khẳng định đó là tin đồn, nhưng bà không tuyên bố rõ ràng rằng Haaland không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nào với Man City. Câu trả lời của Rafaela Pimenta chắc chắn sẽ không thể dập tắt được tin đồn, thậm chí còn khiến nhiều người nghi ngờ hơn.

Pep Guardiola

Pep Guardiola đang có trong tay một sát thủ trong vòng cấm có thể giúp Man City ghi nhiều bàn thắng. ẢNH: MIRROR

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca (Tây Ban Nha), Rafaela Pimenta cho biết:’ Bạn phải làm điều đó ư? (đặt câu hỏi về điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland) và điều đó rất thú vị.

Nếu chúng tôi không nói gì, chắc chắn sẽ có điều gì đó được giải thích. Nếu chúng tôi lên tiếng thì kết quả cũng vậy thôi. Vẫn luôn có ai nói gì đó, bất chấp chúng tôi có nói gì đi nữa.

Là một luật sư, tôi biết mình không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi cũng biết mình không nói thì họ sẽ nói (đồn đại). Đó là một điều rất hay (tin đồn), nhưng tôi hy vọng không có quá nhiều. Tôi hiểu sự chú ý, sự tò mò và mới lạ được khơi dậy.

Tò mò là bình thường, nhưng tôi hy vọng khi không có điều gì để nói về Erling Haaland, họ sẽ không bịa ra một câu chuyện nào đó. Đây là điều đang xảy ra. Họ tìm kiếm những cú nhấp chuột dễ dàng. Có tin tức được phóng đại’.

Erling Haaland đã có một khởi đầu rực rỡ dưới trướng Pep Guardiola khi ghi 23 bàn chỉ sau 18 trận trên mọi đấu trường cho Man City. Trước đây, có thông tin cho rằng, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 172 triệu bảng Anh giữa Man City và Haaland sẽ có hiệu lực vào năm 2024, nó sẽ giảm xuống chỉ còn 150 triệu bảng Anh vào năm sau. Ngoài ra, Real Madrid được ưu tiên mua Haaland với một số tiền nhất định.

Haaland ghi trung bình hơn 1 bàn/trận cho Manchester City

Haaland ghi trung bình hơn 1 bàn/trận cho Manchester City. ẢNH: GETTY

Rafaela Pimenta tiếp tục: ‘Erling Haaland phải được bảo vệ khỏi tình huống này, bởi vì Haaland là một cậu bé còn rất nhỏ và vẫn phải lớn lên. Mọi tin tức đều xoay xung quanh Haaland, nhưng nó phải là bàn thắng hay cách chơi của Haaland. Tôi không muốn những thứ khác’.

Pimenta không phải là người trong cuộc đầu tiên lên tiếng các điều khoản trong hợp đồng của Haaland với Man City. HLV của Man City Pep Guardiola từng phủ nhận rằng, có một điều khoản giải phóng đặc biệt trong thỏa thuận với Haaland nếu Haaland nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng với Man City

Pep Guardiola phủ nhận tin đồn Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng với Man City. ẢNH: MIRROR

Phát biểu hồi tháng trước, HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola khẳng định: ‘Điều đó không đúng. Erling Haaland không có điều khoản giải phóng nào để cậu ấy đến Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác.

Điều đó không đúng, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Việc dư luận bàn tán, chúng tôi không kiểm soát được. Chúng ta luôn luôn phải lo lắng về những gì chúng ta có thể kiểm soát.

Erling Haaland đã thích nghi rất tốt và tôi có cảm giác rằng cậu ấy vô cùng hạnh phúc ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng, cùng với tất cả những người muốn ở lại Manchester City, để khiến họ hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất’.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.706807tsop-ytic-nam-iov-dnalaah-auc-gnod-poh-gnohp-iaig-naohk-ueid-ev-ion-neid-iad-iougn/nv.olp

“Người đại diện nói về điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Man City”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools