vĐồng tin tức tài chính 365

Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305

2022-11-21 13:01
Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305 - Ảnh 1.

Ống thép luồn dây điện - CVL đạt chuẩn JIS C 8305

Ống luồn dây điện JIS C 8305 được nhiều nhà thầu lựa chọn

Nhà máy sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp cơ khí Việt Nam đã tạo được thương hiệu sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho nhiều công trình.

Ống luồn dây điện tiêu chuẩn Nhật JIS C 8305 - Cát Vạn Lợi được sản xuất hoàn toàn từ thép nguyên chất, đảm bảo an toàn khi thi công xây dựng.

Hai loại ống luồn dây điện JIS C 8305 đã được các nhà thầu tin dùng, đó là ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E (loại ống trơn), ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại C (ống ren có thành ống dày) và các phụ kiện đi kèm, giúp quá trình lắp đặt ống dễ dàng và mang lại tính đồng bộ do được sản xuất tại cùng một nhà máy.

Ống luồn dây điện JIS C 8305 được cấp chứng nhận hợp chuẩn

Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305 - Ảnh 2.

Ống thép luồn dây điện CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS C 8305

JIS là viết tắt của từ Japan Industrial Standard, nghĩa là tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Bộ tiêu chuẩn này quy định các tiêu chuẩn được sử dụng cho các hoạt động công nghiệp xây dựng tại Nhật Bản. Quá trình tiêu chuẩn hóa được điều phối bởi Ủy ban Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản (JISC) và được công bố thông qua Hiệp hội Tiêu chuẩn Nhật Bản (JSA).

Công ty đã đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện đạt chuẩn có công suất đạt đến 8.000 tấn thép/năm, cùng với đội ngũ kỹ sư tu nghiệp từ nước ngoài, đảm bảo vận hành tốt hệ thống sản xuất vật tư cơ điện khép kín và cung cấp ra thị trường trọn bộ ống thép luồn dây điện và phụ kiện đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS C 8305 theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015.

Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305 - Ảnh 3.

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là hệ thống các điều khoản, yêu cầu mới đang được áp dụng và cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao.

Nỗ lực xây dựng thương hiệu trong nước và hướng đến thị trường quốc tế

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Tất cả sản phẩm khi sản xuất ra đều luôn chú trọng đến mục tiêu phục vụ hỗ trợ thi công và vận hành tốt hệ thống cơ điện PCCC cho các công trình với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng.

Để sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện ra thị trường, chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng đầu tư hợp tác kỹ thuật, nâng cấp các hệ thống sản xuất chất lượng và tự chủ nguyên vật liệu đầu vào, đầu tư hệ thống sản xuất đạt chuẩn...

Nhờ thực hiện tốt các tiêu chí trên đã giúp các sản phẩm sản xuất ra luôn đạt chuẩn chất lượng và phục vụ thi công hiệu quả, góp phần xây dựng thương hiệu vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi khẳng định thương hiệu Việt - Made in Vietnam trên thị trường quốc tế".

Hiện nay, Cát Vạn Lợi đang từng bước xây dựng, quảng bá thương hiệu ống thép luồn dây điện và phụ kiện chất lượng, khẳng định chỗ đứng trong thị trường vật tư cơ điện và trở thành nhà cung cấp cho một số nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam, xuất khẩu sang các nước: Lào, Campuchia, Myanmar, Bangladesh, New Zealand, Singapore, Nhật Bản …

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com/

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Xem thêm: mth.67244240112112202-5038-c-sij-nauhc-neid-yad-noul-peht-gno-taux-nas-iol-nav-tac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chuẩn JIS C 8305”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools