vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao doanh nghiệp trẻ VPO Pharco trụ vững trong thời kỳ COVID?

2022-11-22 08:11
Vì sao doanh nghiệp trẻ VPO Pharco trụ vững trong thời kỳ COVID? - Ảnh 1.

Đại diện Bệnh viện Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức, TPHCM (đứng giữa) tiếp nhận 10.000 sản phẩm dược liệu PulmoAnti

Đứng trước nhiều tác động to lớn, VPO Pharco vẫn nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm dược chất lượng từ tự nhiên và chung tay giúp đỡ cộng đồng vượt khó.

Biến "nguy" thành "cơ" thời đại dịch

Theo như dự đoán sự phát triển các nhóm ngành kinh tế, ngành dược phẩm là một trong ít ngành có tốc độ tăng trưởng cao. Thực tế cho thấy COVID-19 lần thứ 4 bắt đầu từ 27-4-2021 cùng những đợt giãn cách kéo dài đã khiến chuỗi cung ứng đứt gãy, vì nguồn nguyên liệu sản xuất phụ thuộc đến 90% vào nhập khẩu, Trung Quốc và Ấn Độ, thách thức ngày càng tăng cao.

Điều này dẫn đến ngành dược Việt Nam khó đột phá. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ khó có thể cạnh tranh với các tập đoàn lớn trong ngành sản xuất dược phẩm.

Thế nhưng "trong rủi có may", dòng sản phẩm PulmoAnti được VPO Pharco nghiên cứu trong suốt thời gian dài đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Cùng với nguồn thảo dược quý được trồng chính dải đất hình chữ S, Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc VPO Pharco (viết tắt là VPO Pharco) có thể giải nhanh bài toán nguyên liệu đầu vào. Nắm bắt thời cơ, đội ngũ lãnh đạo quyết định ra sản xuất và phân phối PulmoAnti đến tay người tiêu dùng.

Nhờ định hướng phù hợp cùng tầm nhìn kiên định, sản phẩm PulmoAnti đã được người dân biết đến rộng rãi và giúp VPO Pharco vượt qua sóng lớn. Hiện tại, PulmoAnti được phân phối trên khắp 2000 đại lý khắp đất nước và các kênh bán hàng trực tuyến. Dự kiến, công ty sẽ mở rộng sản xuất và đa dạng kênh phân phối hơn.

Song song đó, VPO Pharco đã góp phần chung tay cùng cả nước chống dịch bằng cách trao tặng 40.000 sản phẩm PulmoAnti đến các bệnh viện trên toàn quốc. Trong đó, 10.000 sản phẩm được công ty phối hợp cùng đơn vị Siêu thị ô tô Hà Nội tặng cho bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP Thủ Đức (TP HCM).

Tự tin phát triển cùng định hướng sản xuất sản phẩm 100% tự nhiên

Mọi công thức bào chế sản phẩm tại VPO Pharco đều áp dụng theo thuyết ngũ hành trong vạn vật gồm: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Các vị thuốc được phân theo màu sắc, mùi vị, tác dụng lên tạng phủ cơ thể; sau đó được mang đi nghiên cứu để tạo nên công thức hiệu quả, phù hợp với quy luật sinh lý tự nhiên của cơ thể.

Vì sao doanh nghiệp trẻ VPO Pharco trụ vững trong thời kỳ COVID? - Ảnh 2.

Thảo dược được phân chia theo học thuyết ngũ hành vạn vật và công dụng của từng loại

VPO Pharco áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại vào bào chế và sản xuất. Mọi sản phẩm đều được cho ra đời tại nhà máy đạt GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Nhờ công nghệ tiên tiến, sản phẩm giữ nguyên được dược tính của thảo dược xanh, mang đến hiệu quả cao nhưng vẫn tiện lợi với nhiều hình thức sử dụng như: siro nước, viên nang mềm…

Sau khi trải qua khoảng thời gian COVID khó khăn, người dân Việt Nam không chỉ ý thức về chăm sóc sức khỏe, mà còn nhận ra giá trị quan trọng của nhiên nhiên.

Cùng với xu hướng chung của thế giới, xu hướng tiêu dùng của Việt Nam dần dịch chuyển sang sử dụng các sản phẩm thuần tự nhiên. Với những thay đổi tích cực này, VPO Pharco tin rằng con đường mang đến "Sức khỏe từ nguồn xanh" cho người dân Việt Nam bằng sản phẩm xanh - sạch - lành là con đường phát triển bền vững.

Với sứ mệnh "Sống khỏe từ nguồn xanh", Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc - VPO PHARCO cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, an toàn và lành tính vì sức khỏe con người, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống 

photo-2

Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe Thanh phục huyết - Hemo Shield. GPQC: 1718/2022/XNQC-ATTP

photo-3

Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe PulmoAnti. GPQC: 622/2022/XNQC-ATTP

Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc - VPO Pharco

Địa chỉ: Số 688, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Website: https://vpopharco.com.vn/

Hotline: 0349 550 629

Email: vpopharco@gmail.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem thêm: mth.25174027112112202-divoc-yk-ioht-gnort-gnuv-urt-ocrahp-opv-ert-peihgn-hnaod-oas-iv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vì sao doanh nghiệp trẻ VPO Pharco trụ vững trong thời kỳ COVID?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools