vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Cổ động viên Saudi Arabia vui quá 'phát rồ' giật tung cửa phòng

2022-11-23 09:24

Clip: cổ động viên Saudi Arabia vui quá 'phát rồ' giật tung cửa phòng - Nguồn: Footy Limbs

Chiến thắng 2-1 của Saudi Arabia trước Argentina được gọi là "cơn địa chấn" của bóng đá thế giới. Còn người hâm mộ Saudi Arabia đã được chứng kiến một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của lịch sử bóng đá nước nhà.

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh một nhóm cổ động viên Saudi Arabia xem trận đấu trên qua truyền hình đã thật sự "phát rồ". Một cổ động viên còn điên cuồng đến mức giật tung cánh cửa phòng khỏi bản lề, sau khi chứng kiến Salem Al-Dawsari ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Khoảnh khắc điên rồ này đã lập tức được lan truyền với hàng triệu lượt xem trên mạng. Được biết sau chiến thắng lịch sử này, Quốc vương Salman Bin Abdulaziz Al Saud quyết định ban bố ngày 24-11 năm nay là ngày Lễ quốc gia.

Theo đó, tất cả công chức nhà nước và những người làm tư nhân, học sinh sinh viên thuộc mọi cấp độ được cho nghỉ vào ngày này.

Cựu danh thủ Gary Lineker: ‘Argentina là cái bóng của Saudi Arabia’Cựu danh thủ Gary Lineker: ‘Argentina là cái bóng của Saudi Arabia’

TTO - Giới chuyên gia trên toàn thế giới tỏ ra "sốc toàn tập" khi chứng kiến việc Messi và tuyển Argentina để thua Saudi Arabia 1-2 vào tối 22-11.

Xem thêm: mth.55124416032112202-gnohp-auc-gnut-taig-or-tahp-auq-iuv-aibara-iduas-neiv-gnod-oc-pilc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip: Cổ động viên Saudi Arabia vui quá 'phát rồ' giật tung cửa phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools