vĐồng tin tức tài chính 365

Các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam tăng tốc về đích

2022-11-25 07:48

Do vậy, thời điểm này các dự án đều đang tăng tốc thi công để đảm bảo tiến độ đề ra. Tại khu vực miền Trung, 100km cao tốc đoạn từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế sẽ về đích ngay trong tháng này.

Đến thời điểm này, khối lượng thi công của đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã đạt trên 95% kế hoạch. Theo các đơn vị thi công, nếu thời tiết thuận lợi, các hạng mục chính sẽ hoàn thành trong tháng 11 này.

Ông Phạm Trung Nguyên, Chỉ huy trưởng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Hòa Hiệp, nói: "Chúng tôi sẽ huy động nhân lực để làm ngày làm đêm cho đúng tiến độ Ban quản lý đề ra".

Đoạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn về đích sẽ kết nối với đoạn La Sơn - Túy Loan tạo nên tuyến cao tốc thông suốt, nối 4 địa phương Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Đây sẽ là động lực mới để phát triển kinh tế các khu công nghiệp cho miền Trung.

Ông Hoàng Hải Minh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch phát triển các đường ngang kết nối với tuyến cao tốc để hình thành lên các khu công nghiệp, logictics".

Theo Bộ GTVT, tiến độ thực hiện các dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 đến nay lũy kế đạt 55,8% giá trị hợp đồng. Ngoài đoạn Cam Lộ - La Sơn sẽ được đưa vào khai thác, các đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây cũng đang được tăng cường thi công để thông xe kỹ thuật trong năm nay theo đúng kế hoạch.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.66662933242112202-hcid-ev-cot-gnat-man-cab-cot-oac-nahp-hnaht-na-ud-cac/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam tăng tốc về đích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools