vĐồng tin tức tài chính 365

CSGT TP.HCM lên tiếng về vụ tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng ở Q.5

2022-11-29 03:02

Liên quan đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy, tối 28.11, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết qua làm việc với tài xế L.Q.D (37 tuổi, quê Đồng Nai), người này trình bày do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện và tinh thần hoảng loạn nên có hành vi vi phạm giao thông.

CSGT TP.HCM lên tiếng về vụ tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng ở Q.5 - ảnh 1

Tài xế ô tô không xuống xe làm việc mà lái xe tông ngã xe đặc chủng của CSGT

chụp màn hình

PC08 cho biết, lúc 12 giờ 40 ngày 28.11, tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi (Q.5, TP.HCM), tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc PC08) phát hiện xe ô tô mang BS 60K - 049xx lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương (hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương về vòng xoay Nguyễn Tri Phương) rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ, rồi tiếp tục lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt (Q.5, TP.HCM).

CSGT rút súng yêu cầu tài xế ô tô xuống xe
n

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết. Tuy nhiên, tài xế đã lái ô tô đã tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy. Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu (Q.5, TP.HCM), tổ công tác đã dừng được phương tiện nói trên. Sau đó, tài xế cùng 1 người phụ nữ và 1 em bé xuống xe trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm giao thông.

Tổ công tác đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh L.Q.D về hành vi “không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông” và “không chấp hành hiệu lệnh của người khiển giao thông”.

Từ sự việc "tài xế tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy", CSGT TP.HCM khuyến cáo người dân cần chấp hành nghiêm luật Giao thông đường bộ. Khi xảy ra tình huống khẩn cấp cần liên hệ lực lượng chức năng để được hỗ trợ, tránh xảy ra sự việc tương tự, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm: lmth.2746251tsop-5q-o-gnuhc-cad-ex-agn-gnot-ot-o-ex-iat-uv-ev-gneit-nel-mchpt-tgsc/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Dân sinh

“CSGT TP.HCM lên tiếng về vụ tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng ở Q.5”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools