vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố, bắt tạm giam thầy dạy lái xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

2023-11-01 05:08

Hiếu là giáo viên dạy lái xe của một Trung tâm sát hạch, đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó, lúc 17 giờ chiều 23/10, Hiếu điều khiển xe ôtô mang BS: 38A-461.26 đi từ nhà đến dự một đám cưới của người quen trên địa bàn thị trấn Hương Khê. Tại đây, Hiếu uống bia với một số người cùng tham gia tiệc cưới.

Tiệc tàn, Hiếu sử dụng xe ôtô của mình chở một số người bạn đến quán karaoke. Tiếp đó, Hiếu lái xe theo đường Hồ Chí Minh quay trở lại tiệc cưới để chở những người bạn còn lại đến cùng tham gia hát hò. Dọc đường đi, do vừa lái xe vừa nghe điện thoại nên khi đến địa phận tổ dân phố 1 (thị trấn Hương Khê) xe ôtô của Hiếu đã đâm vào phía sau xe đạp của ông Phan Văn Niên (SN 1965, trú thôn 3, xã Phú Phong, H.Hương Khê) đang lưu thông cùng chiều.

Tống đạt quyết định khởi tố đối với Nguyễn Đức Hiếu

Tai nạn khiến ông Niên bị hất văng lên nắp ca-pô xe ôtô nhưng Hiếu vẫn điều khiển phương tiện, kéo lê đến ngã năm đường Hồ Chí Minh, cách hiện trường vụ tai nạn 150m thì nạn nhân bị rơi xuống đường.

Nhận được thông tin, Công an H.Hương Khê đã phối hợp với Công an thị trấn Hương Khê đưa nạn nhân Phan Văn Niên đến Bệnh viện Đa khoa H.Hương Khê cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, Hiếu tiếp tục điều khiển xe ôtô đến đám cưới để chở một người bạn tên Vinh. Tuy nhiên, người này đã đi nhờ xe khác đến cổng UBND thị trấn Hương Khê để chờ Hiếu. Lúc này, Hiếu điều khiển xe ôtô đến cổng UBND thị trấn Hương Khê chở Vinh đến quán karaoke rồi nhờ một số người bạn đến hiện trường vụ tai nạn nắm bắt thông tin vụ việc. Còn Hiếu điều khiển xe ôtô về nhà rồi kể lại cho người thân toàn bộ sự việc. Khoảng 21 giờ 20 cùng ngày, Hiếu nhận được thông tin ông Niên tử vong nên đối tượng liền bỏ đi khỏi nhà.

Đến 12 giờ 30 trưa 24/10, Hiếu quay trở về đến Công an H.Hương Khê đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Hương Khê đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Văn Tình

Xem thêm: lmth.396451_nort-ob-ior-iougn-tehc-nan-iat-yag-ex-ial-yad-yaht-maig-mat-tab-ot-iohk/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Khởi tố, bắt tạm giam thầy dạy lái xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools