vĐồng tin tức tài chính 365

Đánh đập cha ruột dã man, nghịch tử lãnh 14 năm tù giam

2023-11-02 03:55

Theo cáo trạng của Viện KSND Phú Yên, do có mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên Bùi Minh Thuận nảy sinh ý định giết cha ruột của mình là ông Bùi Văn Thắng.

Khoảng 0 giờ 40 ngày 17/4/2023, sau khi đi nhậu và về nhà tại buôn Thung, xã Đức Bình Đông, Thuận đá trúng tay mẹ ruột của mình là bà Lê Mô Hờ Giấp đang nằm ngủ.

Lúc này, Thuận bị ông Thắng mắng. Sẵn cơn bực tức, Thuận lấy một viên gạch ống loại 4 lỗ ném thẳng vào vùng đầu bên phải của cha làm viên gạch vỡ thành nhiều mảnh. Ông Thắng bỏ chạy, Thuận đuổi theo dùng chân đạp cha ngã xuống đất rồi dùng dây thắt lưng và chân đánh liên tục vào người.

Bị cáo Bùi Minh Thuận tại tòa

Ông Thắng vùng lên tiếp tục bỏ chạy và  Thuận  cũng nhất quyết không buông tha. Khi đuổi kịp, bị cáo đã lấy 1 cây gỗ đường kính khoảng 4,5 cm đánh cha.

Sau đó nạn nhân  được người dân đưa đi cấp cứu. Kết luận giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Phú Yên xác định  tỷ lệ thương tích của ông Bùi Văn Thắng là 30%.

Được biết, bị cáo Bùi Minh Thuận từng có tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và bị TAND huyện Sông Hinh tuyên phạt 3 năm tù; vừa mãn hạn tù thì tái phạm nguy hiểm.

Tại phiên tòa xét xử, Thuận đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cãi. Căn cứ vào các tình tiết và chứng cứ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bùi Minh Thuận 14 năm tù về tội “Giết người”.

Tường Vân

Xem thêm: lmth.547451_maig-ut-man-41-na-hnal-oac-ib-tour-ahc-iah-tas/taul-pahp-oeht-gnos/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đánh đập cha ruột dã man, nghịch tử lãnh 14 năm tù giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools