vĐồng tin tức tài chính 365

Hai phụ nữ 'làm phép' khiến cha con người em tử vong

2023-11-03 03:35

Ngày 2/11, Mai Thị Nhớ, 50 tuổi, và em ruột Mai Thị Tuyền, 43 tuổi, bị Công an tỉnh Tây Ninh bắt tạm giam về hành vi Giết người.

Mai Thị Nhớ làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Tây Ninh

Mai Thị Nhớ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Tây Ninh

Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 23/10, Nhớ có biểu hiện hoang tưởng, nói cha (đã chết) "nhập hồn" vào mình, cho biết người em trai thứ 11 trong gia đình và con trai 2 tuổi của anh này bị bỏ bùa. Bà ta "thay lời cha" gọi 22 người gồm các anh em, con cháu tập trung tại nhà mẹ ruột ở xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, để làm lễ giải bùa.

Nhớ đóng cửa rồi cùng em gái thứ sáu là Tuyền đốt nhang, yêu cầu những người còn lại quỳ lạy. Quá trình làm lễ, Nhớ và Tuyền nói có quỷ xuất hiện, yêu cầu tất cả mọi người trùm mềm nằm dưới sàn nhà để hai chị em bà ta cúng.

Tiếp đó, Nhớ thông báo có 6 người đã bị quỷ nhập, phải "giải vong" bằng cách lấy muỗng cạy miệng, đổ rượu, bắt ăn cam, giụi nhang đang cháy vào miệng, rồi đánh vào ngực và mặt những người này. Tuyền cầm dao múa, chặt chém các đồ vật trong nhà để hỗ trợ chị "làm phép". Xong việc, Nhớ không cho mọi người trong gia đình ra ngoài, vì cho rằng "quỷ sẽ nhập trở lại".

Mai Thị Nhớ. Ảnh: Công an Tây Ninh

Mai Thị Nhớ. Ảnh: Công an Tây Ninh

Đến 10h ngày 24/10, Nhớ thông báo cậu em thứ 11 và con trai 2 tuổi của anh này bị "quỷ nhập lại", nên cùng Tuyền đè xuống đất tiếp tục "làm phép".

Theo cơ quan điều tra, dù hai cha con người em giãy giụa phản đối, cầu cứu nhưng Nhớ và Tuyền chỉ dừng tay khi các nạn nhân đã tử vong. Lúc này, mọi người trong gia đình hốt hoảng tông cửa bỏ chạy ra ngoài và trình báo công an. Nhớ và Tuyền bị bắt giữ ngay sau đó.

Công an Tây Ninh tiếp tục làm rõ vụ án.

Hải Duyên

Xem thêm: lmth.8002764-gnov-ut-me-iougn-noc-ahc-neihk-pehp-mal-un-uhp-iah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai phụ nữ 'làm phép' khiến cha con người em tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools