vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nhảy xuống kênh khi CSGT kiểm tra: Sẽ tịch thu xe gác theo đúng quy định

2023-11-04 18:14

Chiều 4.11, Công an Q.11 (TP.HCM) đang tạm giữ xe ba gác biển số 59M2- 025… của ông N.V.V (57 tuổi, ngụ P.10, Q.11), người trèo xuống kênh Tân Hóa để phản đối CSGT chặn xe, xử lý vi phạm. 

Theo quy định, hiện ông V. vẫn chưa xuất trình được giấy đăng ký xe thì công an tạm giữ xe ba gác 3 tháng. Trong thời gian này, nếu ông V. không xuất trình được giấy đăng ký xe hợp lệ, Công an Q.11 sẽ ra quyết định tịch thu chiếc xe ga gác này theo đúng quy định.

Công an ra sẽ tịch thu xe gác theo đúng quy định - Ảnh 1.

CSGT leo xuống kênh Tân Hóa để đưa ông V. lên

CẮT TỪ CLIP

Như Thanh Niên thông tin, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung 'Chạy xe ba gác chở hàng bị CSGT thổi vào, năn nỉ bỏ qua không được nên nhảy xuống kênh'. Clip dài gần 4 phút cho thấy 1 người đàn ông nằm nổi trên mặt nước kênh Tân Hóa và liên tục hét lớn. 

Sau đó, có 2 người đàn ông leo xuống kênh, cùng người dân dùng dây kéo người này lên bờ. Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Công an ra sẽ tịch thu xe gác theo đúng quy định - Ảnh 2.

Ông V. được hỗ trợ đưa lên bờ

CẮT TỪ CLIP

Sau đó, Công an Q.11 đã phản hồi sự thật liên quan đến clip này. Theo đó, trưa 28.10, tổ CSGT (Công an Q.11) tuần tra, kiểm soát tại giao lộ Kênh Tân Hóa - Lò Gốm thì phát hiện xe ba gác biển số 59M2- 025... của ông N.V.V chở hàng hóa vượt quá giới hạn quy định nên dừng xe kiểm tra. 

CSGT xác định ông V. vi phạm các lỗi như: xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định; không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe. 

Bị CSGT lập biên bản vi phạm, ông V. xin bỏ quan nhưng không được tổ tuần tra chấp nhận. Lúc này, ông V. đã leo xuống kênh Tân Hóa, la hét nhằm phản đối. Sau đó, CSGT và người dân đã đưa ông V. lên bờ.

Sau khi ổn định lại tâm lý, ông V. đã làm việc với Công an Q.11 và thừa nhận các lỗi vi phạm giao thông của mình. Làm việc với công an, ông V. cho biết, hiện đang sinh sống tại P.5 (Q.11), không có tiền án, tiền sự, không mắc bệnh tâm thần.

Xem thêm: mth.611517271401132581-hnid-yuq-gnud-oeht-cag-ex-uht-hcit-es-art-meik-tgsc-ihk-hnek-gnoux-yahn-uv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ nhảy xuống kênh khi CSGT kiểm tra: Sẽ tịch thu xe gác theo đúng quy định”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools