vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giá xe: Mitsubishi giảm trước bạ cho toàn bộ xe đang bán ở Việt Nam

2023-11-06 12:26
Mitsubishi hỗ trợ trước bạ cho khách mua xe, dù là nhập hay lắp ráp - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mitsubishi hỗ trợ trước bạ cho khách mua xe, dù là nhập hay lắp ráp - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Theo xu thế khuyến mãi và giảm giá chung trên toàn thị trường, toàn bộ danh mục sản phẩm của Mitsubishi Việt Nam cũng được ưu đãi trong tháng 11-2023. Ưu đãi này tập trung vào hỗ trợ trước bạ thay vì giảm thẳng vào giá bán. Mức hỗ trợ từ 50% đến 100% tùy mẫu xe, quy đổi cao nhất tới khoảng 135 triệu đồng.

Ngoài khoản hỗ trợ trước bạ, khách mua xe Mitsubishi tháng này còn có thêm quà tặng phụ kiện và bảo hiểm với giá trị cao nhất khoảng 40 triệu đồng.

Xe nhập được hỗ trợ 100% trước bạ

Một trong những thiệt thòi lớn của xe nhập khẩu so với xe lắp ráp trong nước là không được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Vì lẽ đó, một số hãng quyết định hỗ trợ phần phí trước bạ này. Mức hỗ trợ tùy vào chính sách của từng hãng.

Với những người mua xe Mitsubishi nhập khẩu, hãng sẽ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho những dòng xe Attrage, Xpander Cross (có phiên bản chỉ hỗ trợ 50%), Pajero Sport và Triton nhập từ Thái Lan.

Như vậy, mẫu xe được hỗ trợ nhiều nhất là Pajero Sport do giá niêm yết cao nhất. Hai phiên bản Pajero Sport 4x2 và 4x4 AT máy diesel có giá niêm yết 1,13 tỉ và 1,365 tỉ đồng đang được hỗ trợ trước bạ với giá trị tương đương lần lượt 113 triệu và 136,5 triệu đồng. Cả 2 bản này đều được tặng thêm bảo hiểm vật chất 1 năm trị giá 18-19 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport được hỗ trợ nhiều nhất, khi xét theo giá trị quy đổi - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mitsubishi Pajero Sport được hỗ trợ nhiều nhất, khi xét theo giá trị quy đổi - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Người mua bán tải Mitsubishi Triton cũng được tặng 100% trước bạ cho 3 phiên bản 4x2 AT MIVEC, 4x2 AT Athlete và 4x4 AT Athlete. Giá các phiên bản dao động từ 650 - 905 triệu đồng.

Mẫu xe này cũng được tặng bảo hiểm vật chất 1 năm cho bản tầm trung. Riêng bán tải còn có thêm quà tặng là nắp thùng trị giá 21 triệu đồng hoặc camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng tùy bản.

Mitsubishi Attrage - với 3 phiên bản MT, CVT và CVT Premium với giá niêm yết từ 380 - 490 triệu đồng - cũng được hỗ trợ 100% trước bạ, quy đổi 38-49 triệu đồng. Quà tặng phụ kiện kèm theo có ăng ten vây cá hoặc camera lùi.

Mitsubishi Xpander Cross hưởng hai mức hỗ trợ khác nhau, tùy vào màu xe - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mitsubishi Xpander Cross hưởng hai mức hỗ trợ khác nhau, tùy vào màu xe - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mitsubishi Xpander Cross với màu sơn cam-đen (giá 703 triệu đồng) được hỗ trợ 100% trước bạ, còn các màu khác (giá 698 triệu đồng) chỉ nhận được 50% trước bạ. Quà tặng kèm có camera 360 độ và bảo hiểm vật chất 1 năm.

Ngoài các xe trên, một mẫu khác cũng được hưởng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ là Mitsubishi Xpander AT, giá trị tương đương 59,8 triệu đồng.

Xe lắp ráp được hỗ trợ thêm 50% trước bạ

Xe lắp ráp trong nước hiện nay vẫn được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Các mẫu xe Mitsubishi lắp ráp tại Việt Nam được nhà phân phối hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ nữa. Qua đó, khách mua xe Mitsubishi lắp ráp trong nước như Xpander hay Outlander vẫn tiết kiệm được 100% lệ phí trước bạ.

Mức hỗ trợ của hãng với xe lắp ráp trong nước ít hơn, do những xe này đã được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mức hỗ trợ của hãng với xe lắp ráp trong nước ít hơn, do những xe này đã được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ - Ảnh: Đại lý Mitsubishi/Facebook

Mitsubishi Xpander, bao gồm cả bản MT và AT Premium, được hỗ trợ 50% trước bạ, với giá trị quy đổi lần lượt là 28 triệu và 35 triệu đồng. Bản tiêu chuẩn được tặng thêm camera lùi. Bản cao cấp nhất được tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng cùng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Mitsubishi Outlander với 2 bản CVT và CVT Premium có mức hỗ trợ trước bạ tương đương 42 triệu và 47,5 triệu đồng. Cả 2 bản đều được tặng thêm camera 360 độ và tới 2 năm bảo hiểm vật chất (trị giá 20 triệu đồng).

Ngoài ra, Mitsubishi Xforce nhập khẩu sắp bán tại Việt Nam cũng có khuyến mãi cho người đặt sớm, gồm 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000km tùy điều kiện tới trước. Khách đặt cọc Xforce còn có thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Mitsubishi Xforce được ví như ‘Lamborghini Urus giá mềm’Mitsubishi Xforce được ví như ‘Lamborghini Urus giá mềm’

Sở hữu nhiều đường nét cắt xẻ hầm hố và màu vàng đặc trưng, Mitsubishi Xforce được truyền thông quốc tế đặt lên bàn cân với siêu xe nổi tiếng Lamborghini Urus.

Xem thêm: mth.77773849060113202-man-teiv-o-nab-gnad-ex-ob-naot-ohc-ab-court-maig-ihsibustim-ex-aig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giá xe: Mitsubishi giảm trước bạ cho toàn bộ xe đang bán ở Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools