vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bé gái 4 tuổi bị cha nuôi đánh đập ở Cà Mau: Đánh vì bé làm bể đồ

2023-11-07 03:36

Chiều tối 6-11, qua điện thoại, ông Văn Thanh Việt, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, TP Cà Mau thông tin với phóng viên PLO, Công an huyện đã vào cuộc và bé gái đã được đưa đi giám định. "Đến giờ, ông Đắc vẫn đang bị Công an lấy lời khai. Bé NT đã được đưa đi giám định thương tích và tạm giao cho cán bộ bảo vệ trẻ em xã cùng Đội hoạt động tình nguyện của xã trông giữ, chăm sóc bé".- ông Việt nói.

vu_cha_danh_dap_hanh_ha_con_nuoi_Ca_Mau1.jpg
Người dân địa phương đến xem và góp sức cùng chính quyền giải cứu bé T sáng 6-11-2023. Ảnh: TRẦN VŨ

Chiều cùng ngày, UBND xã Tân Trung đã có báo cáo gửi về Phòng lao động thương binh và xã hội huyện Đầm Dơi. Theo đó, UBND xã nêu rõ toàn bộ diễn biến sự việc đến chiều ngày 2-11-2023.

UBND xã Tân Trung xác định, người đánh bé gái là Trần Minh Đắc, sinh 1968, có hộ khẩu ấp Trung Cang, xã Tân Trung. Ông Đắc khai sống như vợ chồng với bà Lê Thị Huệ, tạm trú thường xuyên ở Tổ 12, Khu phố 5, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc.

Do không có con nên ông Đắc, bà Huệ nhận nuôi bé NT từ một người tên Minh. Việc nhận nuôi có đến UBND phường Dương Đông làm thủ tục giao nhận.

Khoảng tháng 10-2023, vợ chồng ông đã dẫn theo con nuôi về nhà ở Tân Trung sinh sống đến nay.

Qua lời khai với Công an, ông Đắc thừa nhận mình đã có nhiều lần đánh bé T bằng roi là nhánh cây để dạy con. Ngày 5-11-2023, ông Đắc chở bà Huệ đi khám bệnh về thấy con làm đổ bể nhiều đồ đạc trong nhà, nên ông Đắc lấy chổi lông cán nhựa đánh nhiều cái vào người bé, gây thương tích cho bé.

danh dap con nuoi Ca Mau6.jpg
Bé T được tạm giao cho Cán bộ bảo vệ trẻ em và Đội hoạt động tình nguyện của xã chăm sóc, bảo vệ. Ảnh: TRẦN VŨ

Về tình trạng của bé T, UBND xã Tân Trung báo cáo: "Khi phát hiện, bé T bị thương tích nhiều nơi trên cơ thể. Bao gồm bầm, trầy xướt 2 mắt, bầm chảy máu môi, sưng ở trán trên mắt phải, sưng bầm ngón giữa tay phải, trầy xướt và bầm ở trước ngực, sau lưng..."

Trần Vũ

Xem thêm: lmth.322067tsop-od-eb-mal-eb-iv-hnad-uam-ac-o-pad-hnad-ioun-ahc-ib-iout-4-iag-eb-uv/nv.olp

“Vụ bé gái 4 tuổi bị cha nuôi đánh đập ở Cà Mau: Đánh vì bé làm bể đồ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools