vĐồng tin tức tài chính 365

Mới mãn hạn tù tội giết người, đối tượng gây ra 11 vụ trộm trong một tháng

2023-11-07 05:10

Chiều 6/11, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng bắt được đối tượng thực hiện hơn chục vụ trộm cắp tài sản ở khắp các quận, huyện.

Tang vật trong vụ án.

Từ cuối tháng 10/2023, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) nắm được thông tin có nhóm đối tượng trộm cắp xe máy ở các quận, huyện trên địa bàn TP.Đà Nẵng nên xác minh, điều tra.

Do địa bàn gây án trải rộng, đối tượng có nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, liên kết chặt chẽ để che giấu hành vi phạm tội và đối phó nên Công an Q.Cẩm Lệ chuyển nguồn tin, vụ việc đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng để phối hợp làm rõ.

Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn sau, Công an xác định 2 đối tượng là Võ Văn Lắm (46 tuổi, ngụ P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ) và T.T.T. (30 tuổi, trú trị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước). Lắm có tiền án về tội “Giết người”. Đối tượng T. cũng đã có 3 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Đến ngày 3/11/2023, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng phối hợp cùng Công an Q.Cẩm Lệ và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt giữ Võ Văn Lắm khi đối tượng đang có mặt tại  đây để chuyển xe máy (trộm cắp được) vào tỉnh Bình Phước tiêu thụ.

Lực lượng Công an bắt giữ Võ Văn Lắm.

Sau khi Lắm bị bắt, đối tượng T. đã bỏ trốn và đang bị truy xét.

Theo khai nhận ban đầu, từ đầu tháng 10/2023 đến nay, Lắm và T. đã thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp xe máy tại Q.Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Thanh Khê, Liên Chiểu và huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) với tổng giá trị tài sản hơn 300 triệu đồng.

Sau khi trộm được xe, Lắm và T. điều khiển ra khỏi Đà Nẵng để tìm cách chuyển đến tỉnh Bình Phước tiêu thụ. Cơ quan Công an thu giữ được 4 xe máy là các tài sản mà 2 đối tượng trộm cắp.

Phòng Cảnh sát hình sự Công TP.Đà Nẵng tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Đối tượng Võ Văn Lắm vừa mãn hạn tù đã tham gia thực hiện hơn chục vụ trộm.
Hoàng Quân

Xem thêm: lmth.579451_gnaht-1-gnort-uv-11-mort-gnout-iod-iougn-teig-iot-ut-nah-nam-auv/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Mới mãn hạn tù tội giết người, đối tượng gây ra 11 vụ trộm trong một tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools