vĐồng tin tức tài chính 365

VietinBank và Xuân Cầu Holdings hợp tác toàn diện

2023-11-07 17:18
VietinBank vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Xuân Cầu Holdings - Ảnh: VTB

VietinBank vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Xuân Cầu Holdings - Ảnh: VTB

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT VietinBank Trần Minh Bình cho biết VietinBank và Xuân Cầu Holdings đã trải qua quá trình hợp tác lâu dài và bền chặt. Xuân Cầu Holdings là một trong những khách hàng quan trọng của VietinBank. VietinBank cũng là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện cho Xuân Cầu Holdings ở nhiều dự án cũng như các đơn vị thành viên.

"Với uy tín, kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh, chúng tôi tin rằng hợp tác giữa VietinBank và Xuân Cầu Holdings với các nhà đầu tư sẽ mang lại giá trị cho các bên. VietinBank sẽ cùng Xuân Cầu Holdings nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh để phát triển bền vững trong thời kì mới" - ông Trần Minh Bình nhấn mạnh.

Tại buổi Lễ, VietinBank Chi nhánh TP Hà Nội và công ty cổ phần đầu tư Xuân Cầu - Lạch Huyện đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 1.803 tỉ đồng đầu tư phát triển Khu phi thuế quan - Logistics và công nghiệp Lạch Huyện.

Về kỳ vọng hợp tác giữa hai đơn vị, ông Tô Dũng - Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings cho rằng trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển, Xuân Cầu Holdings luôn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt thành từ VietinBank.

Sự kiện hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Xuân Cầu Holdings và tài trợ dự án Khu phi thuế quan - Logistics và Công nghiệp Lạch Huyện đã ghi thêm một mốc son trong mối quan hệ giữa hai đơn vị.

Những dự án lớn của Xuân Cầu Holdings trong ba mảng gồm bất động sản, năng lượng tái tạo, cơ sở hạ tầng và logistics được VietinBank đánh giá cao tiềm năng. Ba mảng này sẽ mở rộng kênh dẫn vốn của VietinBank.

Đồng thời, ngân hàng này cũng sẽ giới thiệu các đối tác tin cậy để Xuân Cầu Holdings thực hiện các dự án có vai trò tác động tích cực đối với phát triển kinh tế - xã hội.

"Sự hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Xuân Cầu Holdings sẽ trở thành "bệ phóng" để hai đơn vị cùng nhau tạo nên những giá trị cộng hưởng to lớn và những thành tựu mới" - Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings nhận định.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác bền chặt giữa VietinBank và Xuân Cầu Holdings.

Với uy tín, kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh, VietinBank và Xuân Cầu Holdings sẽ tiếp tục mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác, tối ưu hóa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển bền vững, hiệu quả; từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

VietinBank liên tiếp nhận giải Ngân hàng SME tốt nhất Việt NamVietinBank liên tiếp nhận giải Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

Tại lễ trao giải sản phẩm, dịch vụ tài chính xuất sắc toàn cầu năm 2023 do The Asian Banker vừa tổ chức, VietinBank đã được vinh danh Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

Xem thêm: mth.38033736170113202-neid-naot-cat-poh-sgnidloh-uac-naux-av-knabniteiv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VietinBank và Xuân Cầu Holdings hợp tác toàn diện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools