vĐồng tin tức tài chính 365

'CLB Hà Nội thi đấu vì những người yêu đội và hiểu bóng đá'

2023-11-07 17:18
Trung vệ Nguyễn Thành Chung trả lời họp báo trước trận CLB Hà Nội - Wuhan Three Towns, diễn ra lúc 19h ngày 8-11 - Ảnh: H.TÙNG

Trung vệ Nguyễn Thành Chung trả lời họp báo trước trận CLB Hà Nội - Wuhan Three Towns, diễn ra lúc 19h ngày 8-11 - Ảnh: H.TÙNG

Khởi đầu mùa giải 2023 - 2024, CLB Hà Nội đang trải qua giai đoạn khó khăn khi thua 5 trận liên tiếp tại AFC Champions League và V-League.

Phong độ sa sút của đội bóng thủ đô đang nhận nhiều lời chỉ trích từ một bộ phận CĐV.

Trước trận Hà Nội - Wuhan Three Towns (19h ngày 8-11), trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết: "Thời gian qua toàn đội không có kết quả tốt nhưng vẫn giữ tinh thần thi đấu cống hiến cho đến phút cuối cùng.

Tôi đã gắn bó với CLB Hà Nội khoảng 9 năm nay. Đây không phải quãng thời gian tệ. Đội từng khó khăn hơn thế. Bóng đá cũng có lúc rơi vào thời điểm khủng hoảng, bị chỉ trích từ chiến thuật, cầu thủ.

Trên hết, chúng tôi sẽ luôn thi đấu vì đội bóng, vì những người yêu mình và hiểu bóng đá. Tôi không để tâm đến lời nói tiêu cực. Điều cần thiết là luôn nghĩ đến trận tiếp theo, chứ không phải trận đã qua".

Do ông Đinh Thế Nam chưa có bằng Pro AFC, nên vị trí HLV tạm quyền CLB Hà Nội tại đấu trường châu Á vẫn là ông Lê Đức Tuấn - Ảnh: H.TÙNG

Do ông Đinh Thế Nam chưa có bằng Pro AFC, nên vị trí HLV tạm quyền CLB Hà Nội tại đấu trường châu Á vẫn là ông Lê Đức Tuấn - Ảnh: H.TÙNG

Vào tuần trước, CLB Hà Nội lại có sự biến động trên băng ghế huấn luyện. Vị trí HLV tạm quyền của ông Lê Đức Tuấn được giao cho ông Đinh Thế Nam - giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Tuy vậy, ông Đinh Thế Nam chưa có bằng Pro AFC nên vị trí HLV trưởng tại đấu trường AFC Champions League vẫn được giao cho HLV Lê Đức Tuấn.

Phát biểu trước CLB Hà Nội - Wuhan Three Towns, ông Đức Tuấn nói: "Có thể khả năng đi tiếp không còn nhưng chúng tôi vẫn sẽ dành tâm huyết cho đấu trường AFC Champions League bên cạnh V-League.

Dù có sớm bị loại, CLB Hà Nội vẫn sẽ cống hiến những màn trình diễn có chất lượng chuyên môn tốt nhất. Khoảng thời gian này khó khăn nên phải cố gắng từng trận để hy vọng vượt qua được".

Trước trận đấu với Wuhan Three Towns, CLB Hà Nội đón nhận tin không vui khi trung vệ trụ cột Đỗ Duy Mạnh gặp tai nạn xe máy, chấn thương mu bàn chân và phải cần 2 tuần hồi phục.

Trận đấu CLB Hà Nội - Wuhan Three Towns sẽ diễn ra lúc 19h ngày 8-11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Cựu HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam dẫn dắt CLB Hà NộiCựu HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam dẫn dắt CLB Hà Nội

Tối 30-10, CLB Hà Nội thông báo thay HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn bằng HLV Đinh Thế Nam sau trận ra quân thua CLB Hải Phòng 3-5 ở V-League 2023-2024.

Xem thêm: mth.73124846170113202-ad-gnob-ueih-av-iod-uey-iougn-gnuhn-iv-uad-iht-ion-ah-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'CLB Hà Nội thi đấu vì những người yêu đội và hiểu bóng đá'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools