Dựa vào chuyển đổi số, DILY tự tin mở rộng chuỗi cửa hàng tại TP.HCM
Thành lập từ năm 2018, DILY đã nhanh chóng phát triển trở thành một trong những thương hiệu giày nữ được yêu thích tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng offline và đa kênh bán online, thương hiệu đã tiếp cận được với đông đảo khách hàng.
Từ những ngày đầu bước chân vào thị trường, DILY đã xem việc số hoá là một trong những nhân tố quyết định sức mạnh cạnh tranh, cũng như là bệ phóng để mở rộng việc kinh doanh đa kênh.
Năm 2020, DILY đã bắt đầu triển khai chương trình chuyển đổi số với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động và trải nghiệm khách hàng với việc triển khai một số giải pháp công nghệ tiên tiến, bao gồm:
● Triển khai mô hình kinh doanh đa kênh từ offline đến online: xây dựng website bán hàng trực tuyến và hệ thống dữ liệu khách hàng đa kênh. Nhờ đó, khách hàng có thể mua sắm giày mọi lúc, mọi nơi mà vẫn có trải nghiệm mua sắm xuyên suốt và được chăm sóc tận tâm.
● Ứng dụng công nghệ big data và trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động marketing: ứng dụng các công nghệ big data để phân tích dữ liệu khách hàng, từ đó đưa ra những chiến dịch marketing phù hợp và hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc xử lý dữ liệu lớn tập trung giúp hệ thống dự đoán chính xác các mẫu mã bán tốt cũng như dự đoán kế hoạch đặt hàng sản xuất khớp với nhu cầu bán hơn.
● Tự động hóa quy trình sản xuất và vận hành: ứng dụng các giải pháp công nghệ để tự động hóa các quy trình sản xuất và vận hành. Nhờ đó, thương hiêu có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời giảm thiểu chi phí. Điển hình, công ty sử dụng giải pháp tổng đài ảo, cho phép kết nối trò chuyện trực tiếp với khách hàng và nâng cao chất lượng các cuộc gọi CSKH tốt hơn.
Sau một thời gian triển khai, chương trình chuyển đổi số đã đạt được những kết quả tích cực, doanh số đã tăng trưởng 15-20% qua từng năm. Có thể kể đến, cũng chính việc chuyển đổi số kịp thời và tinh thần làm việc toàn thể công ty đã giúp doanh nghiệp này vượt qua giai đoạn COVID-19 ngoạn mục dù tình hình thị trường không mấy khởi sắc.
DILY đạt được giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023" nhờ vào chuyển đổi số đúng hướng do trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á chứng nhận
Ông Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc điều hành của DILY, chia sẻ: "Chuyển đổi số là một bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển của chúng tôi. Nhờ chuyển đổi số, chúng tôi đã nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để phát triển bền vững trong tương lai".
Ông Nguyễn Văn Hiệu - CEO của thương hiệu DILY
Trao đổi thêm, ông Hiệu cho biết chuyển đổi số là một quá trình lâu dài và cần sự kiên trì, nỗ lực của doanh nghiệp. DILY đã rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu trong quá trình chuyển đổi số, đó là:
● Xác định rõ mục tiêu và chiến lược chuyển đổi số: Doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu và chiến lược chuyển đổi số phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.
● Tập trung đầu tư vào công nghệ: Công nghệ là nền tảng của chuyển đổi số, do đó doanh nghiệp cần tập trung đầu tư vào công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
● Thay đổi tư duy và văn hóa doanh nghiệp: Chuyển đổi số đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi tư duy và văn hóa doanh nghiệp, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Từng nhân tố con người chuyển đổi số tốt thì doanh nghiệp mới chuyển đổi số thành công.
Với phương châm "Chuyển đổi số là hành trình, không phải đích đến", DILY ngày càng đầu tư cải tiến việc chuyển đổi số song song với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.
Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu HNC
Trụ sở chính: số 243/11 đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM.
Hệ thống online:
Facebook: www.facebook.com/giaydily
Website: dily.vn
Hệ thống cửa hàng:
Store 1: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Store 2: 100 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Store 3: 243 Ba Cu, Phường 04, TP. Vũng Tàu