vĐồng tin tức tài chính 365

Mỹ phá đường mại dâm cao cấp có dính líu đến chính trị gia

2023-11-09 12:26
Một tòa án ở thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) - Ảnh: REUTERS

Một tòa án ở thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) - Ảnh: REUTERS

Theo Hãng tin Reuters, ngày 8-11, công tố viên liên bang Mỹ tại thành phố Boston, bang Massachusetts đã cáo buộc ba người với tội danh điều hành đường dây mại dâm cao cấp với tệp khách hàng "giàu có và quan hệ rộng".

Nhóm khách hàng của đường dây này bao gồm nhiều quan chức, quan chức quân đội, lãnh đạo các công ty công nghệ và dược phẩm, luật sư và giáo sư.

Các vị khách của đường dây này chi lên đến 600 USD/giờ để quan hệ tình dục với phụ nữ, phần lớn là phụ nữ châu Á - những nạn nhân bị ép phải buôn bán tình dục.

Han Lee (41 tuổi), Junmyung Lee (30 tuổi) đến từ bang Massachusetts và James Lee (68 tuổi) sống tại bang California là ba kẻ cầm đầu đường dây. Cả ba đã bị bắt và buộc tội âm mưu ép buộc, lôi kéo phụ nữ tham gia vào các chuyến du lịch với các hoạt động tình dục bất hợp pháp.

Đường dây mại dâm được cho là đã hoạt động từ tháng 6-2020. Theo các công tố viên, những kẻ cầm đầu đã thuê nhiều căn hộ hạng sang tại khu vực Greater Boston và khu vực bắc bang Virginia làm các nhà "chứa". Một số căn hộ có giá thuê lên đến 3.664 USD/tháng.

Các cuộc "hẹn" sẽ có giá 350-600 USD/giờ. Để đặt lịch hẹn, khách hàng sẽ phải điền một đơn cung cấp tên tuổi, thông tin việc làm, địa chỉ email, số điện thoại và tên người giới thiệu. Các vị khách sau đó đưa ra lựa chọn dựa trên một "thực đơn".

Chính phủ Mỹ cũng đã tịch thu tên miền của hai website liên quan quảng cáo cho việc "đặt hẹn" với phụ nữ châu Á. Khách hàng của hai trang web này sẽ phải cung cấp thông tin chỗ làm và ảnh chụp bằng lái.

Ông Josh Levy - quyền chưởng lý thuộc Tòa án quận Massachusetts - cho biết việc điều tra chỉ mới "vừa bắt đầu" và lực lượng chấp pháp đang thu thập thêm nhiều bằng chứng sau các lệnh khám xét tại các địa điểm ở các bang Massachusetts, Virginia và California có liên quan đến đường dây.

Nếu bị kết án, ba kẻ cầm đầu đường dây sẽ phải đối diện với mức án lên đến 20 năm tù và nộp khoản phạt lên đến 250.000 USD.

Ukraine triệt phá đường dây mại dâm của quan chức Cục Di trúUkraine triệt phá đường dây mại dâm của quan chức Cục Di trú

Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) thông báo đã triệt phá một đường dây mại dâm do các quan chức Cục Di trú điều hành, nỗ lực tiêu diệt các hành vi tham nhũng.

Xem thêm: mth.44863621190113202-aig-irt-hnihc-ned-uil-hnid-oc-pac-oac-mad-iam-gnoud-ahp-ym/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mỹ phá đường mại dâm cao cấp có dính líu đến chính trị gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools