vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng nghìn nạn nhân bị lừa bởi Tập đoàn MHG Sâm Ngọc Linh

2023-11-10 14:28

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét và bắt khẩn cấp Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) Sâm Ngọc Linh. Theo lực lượng công an, có hàng nghìn nhà đầu tư là nạn nhân trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản này.

Tổng số tiền đối tượng đã huy động là 1.200 tỷ đồng trong 2 năm. Thực tế chỉ 1% số tiền của nhà đầu tư được dùng cho hoạt động kinh doanh. Còn lại đều được đối tượng dùng để trả lãi cho người góp vốn trước, đầu tư vào các dự án bất động sản và chi tiêu mục đích cá nhân.

Công an đang tiếp tục làm rõ các đối tượng khác trong vụ án này, đồng thời xác định nguồn tài sản, dòng tiền đối tượng đã sử dụng để kịp thời thu hồi, đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư.

Công ty MHG sâm Ngọc Linh đưa thông tin gian dối trong huy động vốnCông ty MHG sâm Ngọc Linh đưa thông tin gian dối trong huy động vốn

VTV.vn - Xác minh ban đầu cho thấy không có gói vay ưu đãi 16.000 tỷ nào của Chính phủ cho công ty cũng không có những dự án trồng sâm được cấp phép tại các địa phương liên quan.

Chiêu thức lừa đảo góp vốn của Công ty MHG Sâm Ngọc LinhChiêu thức lừa đảo góp vốn của Công ty MHG Sâm Ngọc Linh

VTV.vn - Được hứa hẹn sau 1 năm sẽ nhận được cả gốc lẫn lãi, nhiều người góp vốn hàng tỷ đồng vào công ty nhưng giờ đây không ai liên lạc được với Giám đốc công ty này.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty MHG Sâm Ngọc LinhKhởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty MHG Sâm Ngọc Linh

VTV.vn - Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty MHG Sâm Ngọc Linh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.75383041101113202-hnil-cogn-mas-ghm-naod-pat-iob-aul-ib-nahn-nan-nihgn-gnah/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng nghìn nạn nhân bị lừa bởi Tập đoàn MHG Sâm Ngọc Linh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools