vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM dự kiến đón trên 40 triệu lượt du khách trong năm 2023

2023-11-11 07:07

 

TPHCM kỳ vọng thu hút khách quốc tế đến vào 2 tháng cuối năm trong loạt hoạt động, sự kiện. Trong ảnh: Du khách trải nghiệm các điểm du lịch, xe buýt hai tầng tại TPHCM. Ảnh: Chí Hùng.
TPHCM kỳ vọng thu hút khách quốc tế đến vào 2 tháng cuối năm. Trong ảnh: Du khách trải nghiệm một điểm tham quan tại TPHCM. Ảnh: Chí Hùng.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà - Giám đốc tiếp thị, truyền thông Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ lữ hành Saigontourist - cho biết: đối với các tour trong nước, đa số du khách chọn đi Sa Pa, vùng Đông Bắc, Tây Bắc, miền Trung, miền Tây Nam Bộ và Tây Nguyên - nơi có cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, chất lượng dịch vụ tốt. 

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM - cho hay, 2 kỳ nghỉ tết dương lịch và tết Nguyên đán là dịp tốt để thu hút khách du lịch quốc tế. Do đó, sở tiếp tục đẩy mạnh các chương trình kích cầu du lịch, trong đó có “Tuần lễ du lịch TPHCM”, dự kiến diễn ra trong tháng 12/2023 với sự phối hợp của các ngành công thương, văn hóa, thể thao, các đoàn thể và UBND cấp quận, huyện. Nhiều hoạt động đa dạng sẽ được tổ chức nhằm tăng thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu của du khách. Năm 2023, sở kỳ vọng TPHCM đón ít nhất 5 triệu lượt khách quốc tế, 35 triệu lượt khách nội địa, doanh thu du lịch đạt 160.000 tỉ đồng trở lên.

Quốc Thái

Xem thêm: lmth.4925051a-3202-man-gnort-hcahk-ud-toul-ueirt-04-nert-nod-neik-ud-mchpt/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ TPHCM dự kiến đón trên 40 triệu lượt du khách trong năm 2023 ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools