Người hâm mộ siêu xe trên thế giới biết tới Koenigsegg vì 2 cái tên Agera và Regera - 2 siêu xe từng là xe nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, thương hiệu Thụy Điển còn nổi danh với các sáng tạo trong giới siêu xe. Bình nhiên liệu họ sử dụng cho CCX hay chính bộ đôi Regera và Agera trên là một ví dụ.
Trong số các trang bị thiết yếu trên mọi dòng ô tô chạy động cơ, bình nhiên liệu có lẽ là trang bị ít được thay đổi nhất trong nhiều thập kỷ qua.
Dù là trang bị an toàn cần đặc biệt lưu ý, bình nhiên liệu gần như mặc định dùng duy nhất một thiết kế "bình nước" dù tới từ thương hiệu nào trong giai đoạn nào.
Vị trí của chúng cũng luôn luôn ở gần giữa tâm xe để đảm bảo ít bị tác động bởi lực va chạm ngoài nhất.
Tuy nhiên, trên Koenigsegg CCX, Agera hay Regera, nếu không được giới thiệu, 100% người nhìn không thể biết được trước mặt họ là bình nhiên liệu xe.
Sở dĩ như vậy là vì bình nhiên liệu trên những siêu xe kể trên không giống một mẫu xe nào khác trên thị trường. Ngay cả với nhiều siêu xe đặc biệt, bình nhiên liệu của chúng cũng chỉ là một bình chứa đặt trong bộ khung bảo vệ cẩn mật bên ngoài.
Với 3 siêu xe Koenigsegg, bình nhiên liệu làm từ nhôm của chúng được thiết kế y như bộ khung carbon bên cạnh và kết nối trực tiếp với khung gầm. Theo trang The Drive, cựu kỹ sư Koenigsegg là ông Jon cho biết thiết kế hãng sử dụng là để phù hợp với thiết kế đặc biệt của cấu trúc cũng như thiết kế xe (toàn bộ những mảng này do Koenigsegg tự sản xuất).
Do bình nhôm và khung carbon có hệ số giãn nở nhiệt khác nhau, chúng cần một chút không gian tách biệt để giãn nở linh hoạt. Bởi vậy, giữa bình nhiên liệu và bộ khung carbon là lớp chất kết dính chống rung đặc biệt.
Koenigsegg Gemera có thể đổi sang sử dụng động cơ V8 từ Jesko, để biến mẫu xe này thành cỗ máy vận hành tối thượng cho thương hiệu Thụy Điển.