vĐồng tin tức tài chính 365

Công đoàn Dầu khí Việt Nam sẵn sàng để vô địch Giải bóng đá công nhân toàn quốc

2023-11-15 07:34
Đội trưởng Đào Trung Hiếu (phải) trên sân tập chiều 14-11 - Ảnh: N.K

Đội trưởng Đào Trung Hiếu (phải) trên sân tập chiều 14-11 - Ảnh: N.K

Công đoàn Dầu khí Việt Nam là đội vô địch vòng loại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực TP.HCM. Đội đã thắng Công đoàn TP.HCM 1 với tỉ số 9-8 ở loạt sút luân lưu của trận chung kết sau khi hòa 1-1 ở 2 hiệp chính.

Đây là đội bóng sở hữu các cá nhân rất đồng đều, hàng tấn công rất mạnh. 5 trận đấu ở vòng loại, Công đoàn Dầu khí Việt Nam ghi đến 35 bàn (trung bình 7 bàn/trận) và chỉ để thủng lưới có 3 bàn (trung bình 0,6 bàn/trận).

Nổi bật nhất trong số này chính là tiền đạo Nguyễn An Ninh - cầu thủ đã có 2 hat-trick ở vòng loại, đồng thời cũng là "Vua phá lưới" khu vực TP.HCM với 9 bàn thắng.

Bên cạnh đó, đội trưởng Đào Trung Hiếu cũng chơi cực kỳ ấn tượng ở giữa sân và được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" vòng loại tại TP.HCM.

Và thật thiếu sót nếu không nhắc đến thủ môn Lương Thanh Duy Khánh - người hùng của Công đoàn Dầu khí Việt Nam với hai pha cản phá xuất sắc ở loạt sút luân lưu của trận chung kết.

HLV phó Châu Vĩnh Khiêm (trái) cùng các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam chơi bóng trước khi bước vào buổi tập - Ảnh: N.K

HLV phó Châu Vĩnh Khiêm (trái) cùng các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam chơi bóng trước khi bước vào buổi tập - Ảnh: N.K

Chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 diễn ra tại Bình Dương từ ngày 17 đến 19-11 tới, đội Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tập trung trở lại sớm từ ngày 7-11 tại TP.HCM để tập luyện, đấu giao hữu.

Đội ăn ở tập trung tại quận 7 và ra sân tập ngay cạnh đó với thời lượng 2 buổi tập/ngày, tùy theo giáo án của ban huấn luyện.

Ở trận giao hữu với Công đoàn Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) - đội vô địch vòng loại khu vực Bình Định vào chiều 13-11, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã thắng 5-3.

Kết quả này cho thấy sức mạnh "đáng sợ" của Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Bởi Công đoàn SAWACO cũng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở VCK sắp tới.

Nói về sự chuẩn bị của đội trước khi bước vào buổi tập chiều 14-11, đội trưởng Đào Trung Hiếu cho biết Công đoàn Dầu khí Việt Nam không có sự thay đổi nhiều về lực lượng khi chỉ bổ sung thêm 1 cầu thủ nữa.

Hai thủ môn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam khởi động trước buổi tập - Ảnh: N.K

Hai thủ môn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam khởi động trước buổi tập - Ảnh: N.K

Anh nói: "Ở vòng loại, Ngọc Quốc bận đi giàn khoan nên không đá được. Giờ anh ấy đã quay về và giúp chúng tôi có thêm phương án tấn công ở tuyến giữa".

"Sau khi kết thúc vòng loại, mọi người trở về đơn vị làm việc nhưng vẫn duy trì các buổi tập chiều sau giờ làm. Chúng tôi may mắn được lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện để tập trung sớm từ ngày 7-11 tại TP.HCM, giúp toàn đội có được thể trạng tốt nhất để thi đấu", Trung Hiếu chia sẻ thêm.

Ở VCK, diễn ra tại Bình Dương, Công đoàn Dầu khí Việt Nam nằm ở bảng B cùng với chủ nhà Bình Dương, Hải Phòng và ứng viên vô địch Công đoàn Nghệ An.

Vì thế, Công đoàn Dầu khí Việt Nam dù được đánh giá cao vẫn không hề tỏ ra chủ quan. Đội trưởng Trung Hiếu chia sẻ: "8 đội bóng tham dự VCK đều mạnh. Bởi đây đều là những cầu thủ tốt nhất của tỉnh hoặc Công đoàn ngành. Do đó, chúng tôi sẽ tập trung từng trận để có thể giành chiến thắng".

Sáng nay (15-11), Công đoàn Dầu khí sẽ di chuyển đến Bình Dương. Đội sẽ có trận giao hữu với CLB Bamboo FC đang chơi ở Giải bóng đá sân 7 người toàn quốc vào buổi chiều cùng ngày trước khi bước vào tranh tài ở VCK.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 - National Worker's Football Championship 2023 - do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức. Vietnews Media là đơn vị vận hành giải đấu.

Giải đấu diễn ra vòng bảng tại 8 khu vực trên cả nước từ tháng 9 đến tháng 11-2023. 8 đội vô địch vòng bảng giành quyền vào đấu vòng chung kết diễn ra từ 17 đến 19-11 tại tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 840 triệu đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 có sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhãn hàng: Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op); Công ty cổ phần Động Lực; Tổng công ty Viglacera.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam sẵn sàng để vô địch bóng đá công nhân toàn quốc - Ảnh 6.

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023: Nóng lòng tranh tàiVòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023: Nóng lòng tranh tài

Ngày 8-11, ban tổ chức giải đã bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết. Kết quả bốc thăm đưa các ứng viên vô địch chia đều vào hai bảng. Điều này khiến các đội nóng lòng chờ ngày tranh tài.

Xem thêm: mth.66921902241113202-couq-naot-nahn-gnoc-ad-gnob-iaig-hcid-ov-ed-gnas-nas-man-teiv-ihk-uad-naod-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công đoàn Dầu khí Việt Nam sẵn sàng để vô địch Giải bóng đá công nhân toàn quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools