vĐồng tin tức tài chính 365

Người tình trẻ lừa 10 triệu USD của minh tinh Hollywood

2023-11-15 10:51

Bản án được tòa án Rome tuyên ngày 13/11 với bị cáo 35 tuổi về các tội danh Lừa đảo, Biển thủ và Lợi dụng người cao tuổi dễ bị tổn thương. Trước đó, các công tố viên đã yêu cầu mức án tù nặng hơn là 7 năm 6 tháng. Ngoài án tù, anh ta phải bồi thường 500.000 euro cho những người thừa kế của nữ diễn viên.

Cáo trạng xác định, Anrea Piazzolla bắt đầu làm trợ lý cho nữ diễn viên Gina Lollobrigida vào năm 2009, khi anh ta 21 tuổi, và bà 82 tuổi.

Anh trở thành bạn trai và cuối cùng chuyển đến biệt thự của bà ở ngoại ô Rome. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hào nhoáng.

Tình trẻ trở thành "toyboy" nổi tiếng của Hollywood bởi sự chênh lệch tuổi tác và khối tài sản ước tính 50 triệu USD của nữ minh tinh. (Toyboy là khái niệm chuyên dùng để chỉ các chàng trai trẻ, đẹp mã, săn đón phụ nữ giàu có, lớn tuổi để được chu cấp kinh tế).

Gina Lollobrigida và tình trẻ, Andrea Piazzolla trong một sự kiện năm 2019. Ảnh: Telegraph

Gina Lollobrigida và tình trẻ, Andrea Piazzolla trong một sự kiện năm 2019. Ảnh: Telegraph

Vụ án được đưa ra ánh sáng khi con trai duy nhất của bà Gina và người chồng đầu tiên của bà, bác sĩ người Slovenia, gửi đơn tố cáo tới cảnh sát.

Nhà chức trách cáo buộc, trong thời gian quan hệ tình cảm, Andrea Piazzolla đã tìm cách "ly gián" bạn gái khỏi con cháu, gia đình. Anh ta thao túng tâm lý khiến bà rơi vào tình trạng dễ tổn thương, đưa ra các yêu sách về tài chính. Công tố viên khẳng định: "Mối quan hệ giữa nạn nhân và bị cáo không vô tư, cân bằng".

Tại tòa, bị cáo phủ nhận tất cả và cho rằng mình "là người duy nhất chăm sóc nữ minh tinh bằng tình yêu thương chân thành".

Đội ngũ pháp lý của bị cáo thừa nhận rằng thân chủ đã sở hữu phần lớn tài sản của của người tình, nhưng nhấn mạnh việc chuyển nhượng được hoàn thành với sự tự nguyện. Luật sư khẳng định những năm tháng cuối đời nữ minh tinh "thật sự hạnh phúc và viên mãn nhờ sự chăm sóc trìu mến của chàng trai trẻ này".

Công tố viên giữ nguyên cáo buộc và thống kê, các tài sản của bà Gina bị tình trẻ lừa đảo và biển thủ gồm hàng triệu euro tiền mặt, siêu xe, 2 căn biệt thự và trang sức, tổng giá trị tương đương 10 triệu USD.

Gina Lollobrigida thời trẻ. Ảnh: American Dream

Gina Lollobrigida thời trẻ. Ảnh: American Dream

Gina Lollobrigida sinh năm 1927 ở Italy, là minh tinh có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng ở Hollywood, thủ vai chính trong các phim bom tấn lớn nhất thời đại, nổi bật nhất là Thằng gù nhà thờ Đức Bà. Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Gina được mệnh danh người phụ nữ đẹp nhất thế giới, biểu tượng quyến rũ Italy.

Từ những năm 1970, bà dần rời bỏ diễn xuất, trở thành nhà điêu khắc, nhiếp ảnh gia và đại sứ cho Unicef . Khi chuyển sang làm phóng viên ảnh, bà đã có được một cuộc phỏng vấn độc quyền với ông Fidel Castro ở Cuba.

Ngày 16/1, cháu nội bà Gina, Francesco Lollobrigida, hiện là Bộ trưởng Nông nghiệp Italy, thông báo chính thức với truyền thông, bà đã qua đời ở tuổi 95.

Hải Thư (Theo Telagraph, The Times)

Xem thêm: lmth.2456764-doowylloh-hnit-hnim-auc-dsu-ueirt-01-aul-ert-hnit-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người tình trẻ lừa 10 triệu USD của minh tinh Hollywood”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools