vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông U70 lãnh án 10 năm tù vì đánh người, tấn công Công an

2023-11-15 16:03

Theo cáo trạng, khoảng 10 giờ 25 phút ngày 21/8/2022, ông Lê Văn Hà đến phòng trọ tại nhà trọ không số, Tổ 3, ấp 6B, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, mời ông Đực mua vé số nhưng ông này không mua và hai bên xảy ra cãi nhau. Sau đó, ông Hà đi ra ngoài cổng khu nhà trọ thì ông Đực đuổi theo, nhặt cây cuốc cán bằng gỗ làm hung khí đánh vào lưng ông Hà. Người dân đã can ngăn, kéo ông Đực vào phòng trọ. Ông Hà đến Công an xã Vĩnh Lộc A trình báo sự việc.

Bị cáo Liêu Văn Đực

Sau khi tiếp nhận nguồn tin của ông Hà, Công an xã Vĩnh Lộc A cử hai đồng chí Nguyễn Ngọc Định là Cảnh sát khu vực và Nguyễn Tuấn Định là cán bộ phòng chống tội phạm Công an xã Vinh Lộc A, mặc quân phục Công an nhân dân, cùng với ông Nguyễn Trường Sinh tổ trưởng Tổ dân phố đến phòng trọ của ông Đực xác minh và mời về trụ sở Công an xã làm việc.

Do ông Đực không chấp hành, nên đồng chí Nguyễn Ngọc Định ra khu vực cổng khu nhà trọ. Ông Đực lấy con dao bất ngờ tấn công đồng chí Nguyễn Ngọc Định. Nghe mọi người hô hoán và quá bất ngờ nên sau khi tránh được nhát dao, anh Định mất đà trượt ngã. Ông Đực đã lao đến đâm anh Định 2 nhát dao, sau đó ông này bị khống chế đưa về trụ sở. Anh Định được đưa đi cấp cứu với tỉ lệ thương tật 27%.

Hà An

Xem thêm: lmth.813551_iougn-hnad-us-yag-neyuhc-iv-ut-man-01-na-hnal-yauq-nac-aig-oal/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Người đàn ông U70 lãnh án 10 năm tù vì đánh người, tấn công Công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools