vĐồng tin tức tài chính 365

Game về lịch sử phát triển ngân hàng SHB có gì đặc biệt?

2023-11-16 10:00
Game về lịch sử phát triển ngân hàng SHB có gì đặc biệt? - Ảnh 1.

Vô vàn giải thưởng hấp dẫn đang chờ đợi chủ nhân may mắn

30 năm lịch sử

Theo đại diện SHB, game "Sinh nhật tri ân - Quà tặng từ tâm" được chia thành 6 thử thách tương ứng với từng cột mốc lịch sử trong suốt 30 năm hình thành & phát triển của ngân hàng. Đây là thông điệp mà ngân hàng mong muốn truyền tải tới tất cả khách hàng thân thiết khi không chỉ điểm lại các dấu ấn trong quá khứ mà còn ẩn chứa trong đó 6 giá trị cốt lõi đặc biệt để hướng tới tương lai, gồm: Tâm - tin - tín - tri - trí - tầm.

Hành trình 30 năm bắt đầu chặng 1 với tên gọi "Trọn tâm khai mở". Thông qua hình thức vòng quay may mắn, người chơi thu thập các vật liệu, trải nghiệm công việc đặt nền móng đầu tiên cho việc xây dựng ngân hàng (năm 1993). Khách hàng nào nhận được chữ "tâm" được coi là hoàn thành thử thách và đạt điều kiện chơi chặng tiếp theo.

Sau khi trụ sở ngân hàng được khánh thành, người chơi sẽ đến với chặng 2 là "Tiến về Thủ đô" - tương ứng với sự kiện SHB chuyển hội sở chính từ Cần Thơ về Hà Nội năm 2008, từng bước tạo dựng được lòng "tin" với khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Game về lịch sử phát triển ngân hàng SHB có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

6 chặng game hấp dẫn, thú vị được lồng ghép câu chuyện của SHB

Chặng thứ 3 đánh dấu cột mốc vươn ra khu vực khi SHB mở chi nhánh tại Lào và Campuchia vào năm 2012, khẳng định uy tín trên thị trường không chỉ Việt Nam mà còn cả Đông Dương. Người chơi sẽ điều khiển máy bay thả những ngôi sao để xây dựng chi nhánh của ngân hàng tại Việt Nam, Lào và Campuchia, thu được chữ "tín" và đến với chặng kế tiếp.

Đến với thử thách số 4 mang tên "Hoàn thiện bản thân", người chơi sẽ được thử sức trở thành siêu sao bóng đá, gợi mở câu chuyện SHB đầu tư cho môn thể thao vua được yêu thích nhất, mang đến món ăn tinh thần cho người dân Việt. Vượt qua thử thách này, khách hàng sẽ thu được chữ "tri".

Tại chặng 5 "Thời đại số", người chơi sẽ "bảo vệ" ứng dụng bằng cách điều khiển máy bay chiến đấu chống lại virus mã độc và tìm kiếm chữ "trí".

Điểm dừng chân cuối cùng "30 năm - một hành trình", SHB từ một ngân hàng nông thôn nay đã trở thành Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín Việt Nam 2023. Tại chặng cuối này, người chơi sẽ mở hộp quà để đi tìm chữ "tầm", hoàn thành tất cả 6 chặng hành trình của trò chơi và nhận những phần thưởng may mắn từ SHB.

Đại diện ngân hàng cho biết khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp trải nghiệm game ngay trên ứng dụng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng phụ trợ nào khác. Được biết, đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã thu hút gần 120.000 người tham gia, đạt 1.300.000 lượt chơi và hơn 20.000 phần quà đã trao đến khách hàng.

Game dễ chơi, dễ trúng

Để tham gia, người chơi chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng và chọn biểu tượng trò chơi "Sinh nhật tri ân - Quà tặng từ tâm" ngay trên giao diện trang chủ. Trong game, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chơi, theo dõi trực tiếp số lượt chơi hiện có và những phần quà nhận được.

Cụ thể, khi thực hiện thành công các giao dịch theo điều kiện trên ứng dụng hoặc tại quầy giao dịch SHB (gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi…), khách hàng sẽ nhận được lượt chơi game. Càng giao dịch nhiều, khách hàng sẽ càng có nhiều lượt chơi để gia tăng cơ hội trúng thưởng. Tổng số lượt tham gia của một khách hàng tối đa là 50 lượt/tuần.

Bên cạnh được chinh phục những thử thách tìm chữ cái, người chơi sẽ nhận được hàng ngàn món quà hấp dẫn, bao gồm 19.000 vouchers Gotit, hơn 31.000 mã giảm giá nạp tiền điện thoại và hơn 56.000 phần quà tiền mặt lên tới 500.000 VND. 

Đặc biệt, khách hàng thu thập đủ bộ 6 chữ sẽ được nhận mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội sở hữu giải thưởng siêu khủng gồm 3 giải nhất 3 lượng vàng SJC 9999; 10 giải nhì 1 lượng vàng SJC 9999; 30 giải ba 1 chỉ vàng SJC 9999.

Chị Minh Tuyết (27 tuổi, Hà Nội) đánh giá cao việc SHB xây dựng và triển khai chương trình khuyến mại theo hình thức trò chơi thú vị cho khách hàng.

"Thiết kế game đẹp mắt, tốc độ chơi nuột nà, cách chơi rất đơn giản. Việc tích lượt chơi rất dễ dàng, bản thân tôi cũng đã trúng được một số voucher hấp dẫn. Điều này đã giúp tôi có thêm hứng thú để đăng nhập ứng dụng nhiều hơn, qua đó hiểu thêm về lịch sử của ngân hàng cũng như các tiện ích khác trên ứng dụng", chị hào hứng nói.  

Được biết, game "Sinh nhật tri ân - Quà tặng từ tâm" nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp SHB kỷ niệm 30 năm thành lập. Đến với game trực tuyến lần đầu ra mắt trên ứng dụng, ngân hàng hy vọng trò chơi này không những giúp mỗi khách hàng tăng cường chi tiêu không tiền mặt, trải nghiệm thêm các tiện ích của ngân hàng số mà còn là "món ăn" tinh thần bổ ích trong những tháng cuối năm làm việc vất vả.

Thể lệ trò chơi, cách chơi và danh sách số lượng quà tặng sẽ liên tục cập nhật và hiển thị công khai trên website của chương trình: https://sinhnhattrian.shb.com.vn.

SHB sẽ gửi email/SMS/push trên ứng dụng để thông báo tới các khách hàng trúng thưởng. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày có kết quả quay số trúng thưởng cuối kỳ, ngân hàng sẽ thông báo kết quả trúng thưởng đến từng khách hàng.

Tải ứng dụng SHB Mobile tại:

- iOS: https://apps.apple.com/vn/app/shb-mobile/id538278798?l=vi

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.shb.mbanking

Xem thêm: mth.61062107151113202-teib-cad-ig-oc-bhs-gnah-nagn-neirt-tahp-us-hcil-ev-emag/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Game về lịch sử phát triển ngân hàng SHB có gì đặc biệt?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools