Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa được Saigontourist Group và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết ngày 17-11, các nội dung và hoạt động trong giai đoạn 2023-2028 sẽ tập trung vào ba lĩnh vực chính.
Bao gồm: hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (chương trình 9th monthly B2B); hoạt động truyền thông sự kiện; và hợp tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho bạn đọc Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
Cụ thể, hai bên thống nhất phối hợp đồng tổ chức sự kiện hàng tháng tại hệ thống khách sạn, trung tâm triển lãm thuộc Saigontourist Group trong cả nước và từng bước xây dựng chương trình 9th monthly B2B trở thành một sự kiện truyền thông, kết nối kinh doanh hiệu quả của thành phố dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ bảo trợ truyền thông các sự kiện do Saigontourist Group tổ chức, đăng tải các thông tin liên quan hoạt động du lịch trên các kênh, ấn phẩm của tạp chí. Ngoài ra, còn hỗ trợ quảng bá về du lịch, điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sản phẩm, dịch vụ các đơn vị thành viên của Saigontourist Group và của các địa phương có hợp tác với TP.HCM.
Ông Trương Đức Hùng, tổng giám đốc Saigontourist Group, nhìn nhận hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị, nền kinh tế TP. HCM, các địa phương liên kết và cộng đồng doanh nghiệp tại các địa phương.
Sau ký kết hợp tác này, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức, nâng tầm các chương trình 9th monthly B2B với quy mô lớn hơn, nội dung đa dạng hơn, nhiều trải nghiệm hơn dành cho người tham gia.
Bên cạnh các giá trị về truyền thông, kết nối giao thương mà chương trình 9th monthly B2B đã xây dựng được, tập đoàn sẽ bổ sung thêm các giá trị về thương hiệu địa điểm tổ chức sự kiện, chất lượng dịch vụ sự kiện và đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm cùng tham gia, đồng hành nhằm mang lại thành công cho các chương trình sắp tới.
Từ hợp tác này, các doanh nghiệp tại TP.HCM khi tham gia 9th monthly B2B ở địa phương khác sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tại nhiều khu vực. Ngược lại, doanh nghiệp tại các địa phương cũng có cơ hội kết nối, giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp của TP.HCM và tỉnh thành khác.
9th Monthly B2B là chương trình truyền thông kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hằng tháng, do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp TP.HCM và các đơn vị tổ chức bắt đầu từ ngày 9-11-2022.
Đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 4, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) sẽ tham gia gian hàng triển lãm tại Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh và giới thiệu ẩm thực.