vĐồng tin tức tài chính 365

Thái Bình: Tìm thấy thêm 1 nạn nhân mất tích khi đi biển bắt ngao

2023-11-18 09:44

Liên quan đến vụ việc 3 người dân thuộc xã Đông Hoàng (H.Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) trong khi đi bắt ngao tại khu vực Cồn Mờ cửa sông Trà Lý (xã Đông Long) bị mất tích, ngày 18.11, một lãnh đạo UBND xã Đông Hoàng, H Tiền Hải, cho biết đã tìm thấy thêm 1 nạn nhân mất tích khi đi biển bắt ngao.  Người được tìm thấy là ông Đào Văn Tuyên (66 tuổi, trú tại thôn Đông Hoàng), được tìm thấy vào lúc 6 giờ cùng ngày. 

Hiện lực lượng chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể về cho gia đình lo hậu sự. Đến nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân xấu số và tiếp tục tìm kiếm người mất tích còn lại là ông Đỗ Thanh Lâm (64 tuổi, trú tại thôn Chỉ Trung).

Trước đó, như Báo Thanh Niên thông tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 16.11, 5 người cùng trú ở xã Đông Hoàng gồm: ông Đặng Văn Hệ, ông Đỗ Thanh Lâm, ông Đào Văn Tuyên, ông Vũ Trường Chinh (64 tuổi) và ông Đặng Văn Hải (48 tuổi), đi xe máy đến khu vực cồn Thông (thuộc xã Đông Long) để xe, sau đó đi bộ ra cồn Mờ tại cửa sông Trà Lý (thuộc địa phận xã Đông Long, cách bờ khoảng 2 km) để đánh bắt ngao. Khi đi, 5 người không mang theo thiết bị bảo hộ.

Đến khoảng 20 giờ, thấy thủy triều lên nên ông Chinh về trước. Đến khoảng 21 giờ, ông Hải bơi vào bờ. Sau khi về, ông Hải qua nhà nhưng không gặp ông Lâm, sau đó biết 3 người gồm ông Lâm, ông Hệ, ông Tuyên vẫn chưa về. 

Ông Hải và người thân của ông Lâm, ông Hệ, ông Tuyên cùng nhau đi tìm, thấy 3 chiếc xe máy của 3 người nhưng không thấy ai nên thông báo đến chính quyền và đi tìm. 

Đến chiều tối qua (17.11), lực lượng chức năng đã tìm thấy ông Hệ trong tình trạng tử vong, bị sóng đánh dạt vào bờ.

Xem thêm: mth.949619380811132581-oagn-tab-neib-id-ihk-hcit-tam-nahn-nan-1-meht-yaht-mit-hnib-iaht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thái Bình: Tìm thấy thêm 1 nạn nhân mất tích khi đi biển bắt ngao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools