vĐồng tin tức tài chính 365

Hai ngoại binh dự Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023

2023-11-18 17:19
Javier Sarda Perez sẽ tham dự Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023 - Ảnh: FBNV

Javier Sarda Perez sẽ tham dự Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023 - Ảnh: FBNV

Cuộc đua xe đạp năm nay do Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) tổ chức từ ngày 23-11 đến ngày 25-11. Cuộc đua gồm 3 chặng đi qua: huyện Hóc Môn (TP.HCM) - thị xã La Gi (Bình Thuận) – TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) – TP.HCM với tổng lộ trình gần 400km.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc VOH, Trưởng ban tổ chức cuộc đua - chia sẻ: "Cuộc đua năm nay không chỉ mang ý nghĩa thể thao mà còn có ý nghĩa về chính trị, xã hội. 

Chúng tôi mong rằng cuộc đua sẽ là cơ hội cọ xát, rèn luyện chuyên môn cho các VĐV trong khoảng thời gian xe đạp cả nước rất ít cuộc đua chuyên nghiệp".

Cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023 thu hút sự tham dự của hơn 90 VĐV thuộc 15 đội mạnh trong cả nước. 

Đặc biệt, tính cạnh tranh của giải cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi sự có mặt của những ngoại binh. Theo danh sách đăng ký tạm thời, đội Dược Domesco Đồng Tháp đã đăng ký cho Loic Desriac. Sự có mặt của cựu tuyển thủ U23 Pháp này sẽ giúp đội đua Đồng Tháp như "hổ thêm cánh" khi đã có sẵn Phan Hoàng Thái, Nguyễn Quốc Bảo, Phạm Quốc Cường,…

Đội Bình Minh Bình Dương sẽ có tay đua người Tây Ban Nha từng vô địch Cúp truyền hình TP.HCM Javier Sarda Perez. Tay đua này cũng đã thi đấu rất hay ở Cúp truyền hình TP.HCM năm nay.

Trong khi đó, hai đội mạnh là TP.HCM và Tập đoàn Lộc Trời sẽ thi đấu với đội hình toàn nội binh. Tuy nhiên, đây sẽ là những ứng viên cho chiếc áo vàng. Trong đó, ê-kíp của TP.HCM được đánh giá khá cao khi có mặt các tay đua Nguyễn Trường Tài, Trần Thanh Điền, Nguyễn Minh Việt, Nguyễn Tuấn Vũ,...

Cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần đầu đi qua 3 nước Đông DươngCuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần đầu đi qua 3 nước Đông Dương

TTO – Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa (NKKN) – Cúp Phát thanh VOH mở rộng 2018 sẽ lần đầu tiên đi qua 3 nước Đông Dương (Việt Nam – Lào – Campuchia) với tổng lộ trình gần 2.000 km.

Xem thêm: mth.23172107181113202-3202-aihgn-iohk-yk-man-pad-ex-aud-couc-ud-hnib-iaogn-iah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai ngoại binh dự Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools