vĐồng tin tức tài chính 365

Hai đối tượng dùng súng cướp ngân hàng khiến một nhân viên bảo vệ tử vong bị bắt ‘nóng’

2023-11-23 05:09

Vào khoảng 14 giờ ngày 22/11, hai nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đi xe máy đến chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở địa chỉ 169 Ngũ Hành Sơn, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Hai đối tượng đi xe máy trước lúc gây án

Một đối tượng cầm vật giống khẩu súng tiến vào ngân hàng, đối tượng còn lại đứng ngoài cảnh giới. Sau khi đe doạ cướp tài sản, các đối tượng lên xe máy bỏ chạy được 50m thì bất ngờ va chạm với một xe máy của người dân nên ngã ra đường.

Người dân, bảo vệ tri hô, cùng bắt giữ các đối tượng. Trong lúc giằng co, ông Trần Minh Thành (50 tuổi) – nhân viên bảo vệ của chi nhánh ngân hàng bị các đối tượng gây án dẫn đến thương tích nặng, mất nhiều máu.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Lực lượng Công an, cơ quan chức năng khẩn trương có mặt hiện trường để điều tra, truy xét nghi phạm. Công an bắt giữ hai đối tượng gây án là Nguyễn Mạnh Cường (SN 1988, quê Quảng Nam) và Trần Văn Trí (SN 2001, ngụ huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường.
Đối tượng Trần Văn Trí.
Công an điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ. 

Hoàng Quân

Xem thêm: lmth.436551_gnon-tab-ib-gnov-ut-ev-oab-neiv-nahn-tom-neihk-gnah-nagn-pouc-gnus-gnud-gnout-iod-iah/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Hai đối tượng dùng súng cướp ngân hàng khiến một nhân viên bảo vệ tử vong bị bắt ‘nóng’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools