vĐồng tin tức tài chính 365

Agribank Phú Nhuận tiếp tục cùng Tuổi Trẻ gieo mầm tri thức

2023-11-23 16:06
Ông Nguyễn Mạnh Hùng (bên phải) trao số tiền 1,6 tỉ đồng cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện chương trình "Gieo mầm tri thức" - Ảnh: T.T.D.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (bên phải) trao số tiền 1,6 tỉ đồng cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện chương trình "Gieo mầm tri thức" - Ảnh: T.T.D.

Số tiền này tương đương với 800 suất học bổng cho học sinh học tốt, có hoàn cảnh khó khăn mà chương trình "Gieo mầm tri thức" hỗ trợ nhiều năm qua. Năm nay, chương trình thực hiện tại bốn tỉnh: Quảng Trị, Nam Định, Tuyên Quang và Phú Yên.

Ông Hùng nói Agribank chi nhánh Phú Nhuận mong tiếp tục đồng hành với báo Tuổi Trẻ trong chương trình đầy ý nghĩa này. Năm 2023 là năm thứ sáu thực hiện chương trình với tổng số tiền tài trợ đã là 7 tỉ đồng.

Chia sẻ thêm, ông Hùng nói sau khi hồi phục từ dịch COVID-19, Agribank đã vận động thêm một số nhà hảo tâm tài trợ cho chương trình "Gieo mầm tri thức". Từ đó, có thêm điều kiệm chăm lo cho các cháu còn khó khăn.

"Rất mong báo Tuổi Trẻ hỗ trợ, liên hệ sớm với các tỉnh đoàn để có thể kịp trao học bổng này trước Tết âm lịch, giúp các em học sinh có thêm phần quà, cũng là niềm vui trước thêm năm mới", ông Hùng nói.

Quang cảnh buổi trao kinh phí thực hiện chương trình "Gieo mầm tri thức" năm 2023 của Agribank chi nhánh Phú Nhuận tại báo Tuổi Trẻ - Ảnh: T.T.D

Quang cảnh buổi trao kinh phí thực hiện chương trình "Gieo mầm tri thức" năm 2023 của Agribank chi nhánh Phú Nhuận tại báo Tuổi Trẻ - Ảnh: T.T.D

Đáp lời, ông Đinh Minh Trung - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - xin phép đại diện các bạn học sinh cùng ban biên tập cảm ơn sự tin tưởng, chia sẻ của Agrikank.

Ông Trung nói mỗi lần đi trao học bổng đều thấy ấm áp khi tận tay mang từng món quà ý nghĩa và thiết thực đến cho các cháu. 

"Chúng tôi mong sẽ phối hợp chặt chẽ với ngân hàng Agribank để chăm chút kỹ hơn, nâng tầm chương trình "Gieo mầm tri thức" cũng như chọn và trao đúng đối tượng.

Hy vọng từ những hạt mầm chúng ta gieo đi ngày hôm nay, sau này sẽ trở thành những công dân có ích cho địa phương và đất nước", ông Trung chia sẻ.

"Gieo mầm tri thức" được báo Tuổi Trẻ phát động năm 2018. Chương trình hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích khá, giỏi trong học tập có thêm điều kiện học tốt hơn/

Qua đó, vận động sự quan tâm của xã hội đối với ngành giáo dục, dành cho những bạn nhỏ hiếu học ở những vùng khó khăn. Trong đó, hướng đến chăm lo cho các bạn từ lớp 4 - lớp 9 có gia cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, có nhu cầu sử dụng xe đạp mà gia đình chưa có điều kiện để mua.

Báo Tuổi Trẻ và Agribank Phú Nhuận trao 400 triệu đồng "Gieo mầm tri thức" tại Quảng TrịBáo Tuổi Trẻ và Agribank Phú Nhuận trao 400 triệu đồng 'Gieo mầm tri thức' tại Quảng Trị

Báo Tuổi Trẻ và Agribank Phú Nhuận (TP.HCM) cùng phối hợp triển khai chương trình “Gieo mầm tri thức” cho học sinh nghèo tại Quảng Trị.

Xem thêm: mth.55202515132113202-cuht-irt-mam-oeig-ert-iout-gnuc-cut-peit-nauhn-uhp-knabirga/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Agribank Phú Nhuận tiếp tục cùng Tuổi Trẻ gieo mầm tri thức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools