vĐồng tin tức tài chính 365

Du lịch miễn phí, không cần visa cho du khách quá cảnh tại Hàn Quốc

2023-11-23 16:06
Du lịch miễn phí, không cần visa cho du khách quá cảnh tại Hàn Quốc- Ảnh 1.

Tri-Bowl, Songdo Central park, Incheon

Du khách sẽ được miễn visa quá cảnh và có cơ hội khám phá xứ sở Kimchi với nhiều chủ đề đa dạng, thú vị.

Free Transit Tour (tour quá cảnh miễn phí kéo dài từ 1 tiếng đến 5 tiếng)

Tham gia Free Transit Tour, du khách có thể tìm hiểu Hàn Quốc dưới những góc nhìn đa dạng, từ lịch sử, phân chia Hàn-Triều, truyền thống, phong cảnh, đền chùa, công viên hang động, đến mua sắm, đường phố và cả tương lai…

Một trong những điểm nhấn khác biệt của Free Transit Tour là hành trình tham quan Hyundai Motorstudio Goyang. Đây là công viên giải trí chủ đề ô tô lớn bậc nhất Hàn Quốc - nơi mang tới một hành trình mới lạ để trải nghiệm về công nghệ ô tô.

Du khách cũng có thể cảm nhận sâu sắc hơn về hòa bình và nỗi đau chia cắt khi đến thăm Đài quan sát thống nhất Odusan hay Công viên hòa bình Imjingak. Đài quan sát này được thành lập nên để an ủi cảm xúc của các gia đình bị phân ly và cung cấp một địa điểm giáo dục về sự thống nhất Triều Tiên.

Nếu yêu thích tìm hiểu lịch sử phong kiến, du khách cũng có thể lựa chọn đến Cung điện Gyeongbokgung được hoàn thành vào năm 1395. Đây là cung điện hoàng gia đầu tiên được xây dựng dưới triều đại Joseon và sớm hơn Tử Cấm Thành ở Trung Quốc khoảng 25 năm.

Để đặt chỗ cho Free Transit Tour, du khách cần cần phải xuất trình hộ chiếu và thẻ lên máy bay cả chiều đến và đi.

K-Stopover tour (tour quá cảnh trả phí 1 ngày 1 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm)

Lựa chọn K-Stopover tour, du khách còn có những trải nghiệm phong phú hơn nữa. Tour này dành cho khách du lịch quá cảnh ở sân bay quốc tế Incheon (trong vòng 72 giờ).

Các sản phẩm du lịch K-S bao gồm nhiều loại hình cơ sở lưu trú, phương tiện di chuyển và phòng chờ sân bay với mức giá hết sức phải chăng. Ngành du lịch Hàn Quốc đưa ra một số gợi ý lưu trú thuận lợi cho du khách tại Seoul và Incheon như Hotel Skypark, SEOUL Dragon City, Sofitel Ambassador Seoul, Best Western Habor Park Hotel...

Du lịch miễn phí, không cần visa cho du khách quá cảnh tại Hàn Quốc- Ảnh 2.

Đảo Nami ngắm nhìn từ trên cao

K-Stopover tour trọn gói rất đa dạng về trải nghiệm và giá thành. Những tour được du khách quan tâm nhiều có thể kể đến: Chữa lành tâm hồn bạn có giá 110 USD (~ 2.695.000 VNĐ); Đảo Nami - món quà của thiên nhiên giá 229 USD (~ 5.610.500 VNĐ); Làng di sản thế giới UNESCO giá 190 USD (~ 4.655.000 VNĐ)... Đặc biệt, K-Stopover tour còn có tour cao cấp giá 830 USD (~ 20.335.000 VNĐ) và chỉ dành cho 1 nhóm.

K-Stopover tự khám phá cũng không hề kém cạnh về trải nghiệm với chi phí từ 30 USD (~ 735.000 VNĐ) đến 200 USD (~ 4.900.000 VNĐ) tùy lựa chọn của du khách. Đó có thể là: Quá khứ & Hiện tại; Sang trọng & Sức khỏe; Chuyến du hành thời gian; Mua sắm...

Du lịch miễn phí, không cần visa cho du khách quá cảnh tại Hàn Quốc- Ảnh 3.

Thành Suwon Hwaseong – điểm đến trong tour K-Stopover

Phương tiện đi lại từ sân bay cũng khá thuận lợi. Du khách có thể chọn xe limousine sân bay/ tàu tốc hành/xe tour/xe cá nhân hay dùng thẻ Korea Tour Card (thẻ quá cảnh). Thẻ KOREA TOUR CARD là thẻ chỉ dành riêng cho khách du lịch nước ngoài, giúp sử dụng phương tiện giao thông công cộng thuận tiện hơn và cung cấp các ưu đãi, giảm giá tại nhiều điểm du lịch.

Đối tượng của chính sách miễn visa Hàn Quốc

Đối tượng áp dụng chính sách miễn visa quá cảnh là những du khách nước ngoài quá cảnh đến nước thứ 3 thuộc 1 trong 2 trường hợp:

Trường hợp thứ nhất là người có visa của 1 trong 4 nước: Mỹ (bao gồm Saipan, Guam), Canada, Úc, New Zealand có dự định nhập cảnh vào 1 trong 4 quốc gia trên sau khi quá cảnh tại Hàn Quốc; hoặc người xuất phát từ 1 trong 4 quốc gia trên sau khi lưu trú một khoảng thời gian, thông qua quy trình quá cảnh tại Hàn Quốc để nhập cảnh về nước mình hoặc đến một nước thứ 3.

Trường hợp thứ hai là người có visa (bao gồm thẻ thường trú) của 1 trong 32 quốc gia châu Âu và có dư định nhập cảnh vào 1 trong 32 quốc gia trên thông qua quy trình quá cảnh tại Hàn Quốc; hoặc người xuất phát từ 1 trong 32 quốc gia trên có dự định về nước mình hoặc nhập cảnh vào nước thứ 3 thông qua quy trình quá cảnh tại Hàn Quốc…

Khi bạn hạ cánh tại sân bay Incheon và chắc chắn thừa thời gian quá cảnh, hãy đến ngay quầy thông tin tour quá cảnh để nhận được sự trợ giúp từ nhân viên về các tour mà bạn có thể tham gia và cách đăng ký tour ở cả 2 nhà ga T1 và T2 hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại website nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về các tour du lịch Free Transit Tour hay K-Stopover Tour, hay chính sách miễn visa cho hành khách quá cảnh tại Hàn Quốc, bạn có thể ghé thăm website của Tổng cục du lịch Hàn Quốc (transittour.visitkorea.org.vn) để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: mth.14834844132113202-couq-nah-iat-hnac-auq-hcahk-ud-ohc-asiv-nac-gnohk-ihp-neim-hcil-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Du lịch miễn phí, không cần visa cho du khách quá cảnh tại Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools