vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế xe ôm đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ lãnh 12 năm tù

2023-11-23 17:17

Theo nội dung vụ án, chị Trần Thị Có và Phạm Vũ Phương là vợ chồng có một con gái chung tên T.T.P. (SN 2020). Chị Có và Phương mâu thuẫn và đã ly hôn, anh Phương được quyền chăm sóc và nuôi dưỡng cháu P.

Sau khi ly dị, Phương cùng con gái về sống chung vợ chồng chị gái là Phạm Kiều Châu và Nguyễn Ngọc Quanh tại nhà không số thuộc Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Bị cáo Luyện

Khoảng 21 giờ ngày 22/5/2022, chị Có kêu Nguyễn Ngọc Luyện là xe ôm chở đến nơi chồng cũ ở để thăm và đón cháu P. đi chơi. Khi Có vào thăm và đón con gái, thì Phương và ông Quanh không đồng ý nên hai bên lời qua tiếng lại. Sau đó, Có đi ra phía trước nhà, ông Quanh đi theo và nhìn thấy Luyện đứng chờ. Nghĩ anh này là bạn trai mới của Có nên ông Quanh đến gây chuyện dẫn đến đánh nhau.

Thấy vậy, Phương và Nguyễn Tấn Đạt là con trai ông Quanh hùa ra đánh hội đồng Luyện. Luyện bất ngờ rút con dao bấm trong túi quần làm hung khí phản đòn. Sau khi tấn công cha con ông này, Luyện bỏ chạy rồi leo lên nóc nhà địa chỉ 1470/2, Tỉnh lộ 10 trốn. Khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày thì Luyện bị Công an quận Bình Tân bắt.

Ông Quanh và Đạt được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng ông Quanh đã tử vong trước khi đến bệnh viện, còn Đạt bị nhẹ được sơ cứu xong về nhà.

Hà An

Xem thêm: lmth.976551_uht-oc-ahn-con-nel-oel-ior-iougn-tehc-mad-mo-ex-ex-iat/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Tài xế xe ôm đâm chết người rồi leo lên nóc nhà cố thủ lãnh 12 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools