vĐồng tin tức tài chính 365

Truy tìm bị hại của "phù thủy gây mê” làm thẩm mỹ dạo

2023-11-23 17:17

Qua điều tra, Công an TX.Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh xác định: Bị can Tôn Nữ Huy Phương sử dụng giấy tờ giả mang tên Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1974, trú 47/3D, ấp Thới Tây 2, X.Tân Hiệp, H.Hóc Môn, TPHCM) để hành nghề phun xăm và tiêm Filler dạo. Đây chỉ là vỏ bọc để đối tượng thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản của người khác.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Tôn Nữ Huy Phương thường lui tới các quán cà phê hát với nhau và những tiệm uốn tóc trên địa bàn các tỉnh, thành phố nhằm tiếp xúc với các phụ nữ độ tuổi trung niên có nhu cầu làm đẹp. Phương "nổ" bản thân có kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ, tiêm chất Filler, cấy tế bào xóa nếp nhăn và nhận làm đẹp đủ thể loại như: Phun xăm lông mày, nâng mũi, bơm môi, làm căng da mặt... Chi phí đối tượng này đưa ra cho mỗi lần tiêm từ 1 đến vài triệu đồng. Địa điểm tổ chức tiêm là tại nhà riêng của bị hại hoặc nhà nghỉ, khách sạn do hai bên tự thỏa thuận, lựa chọn.

Tôn Nữ Huy Phương và phương tiện đối tượng thường đi để hành nghề

Trước khi tiêm chất Filler hoặc cấy tế bào, Phương cho bị hại uống từ 4 đến 6 viên thuốc các loại (trong đó có thuốc ngủ). Sau khi khách uống thuốc rồi chìm vào giấc ngủ, Phương lột sạch tài sản của khách (tiền, vàng, điện thoại di động...). Khi khách tỉnh ngủ thì phương đã cao chạy xa bay. Vụ trộm gần nhất mà Tôn Nữ Huy Phương thực hiện xảy ra tại ấp Năm Trại, X.Trường Đông, TX.Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Quá trình thực hiện, Phương thường di chuyển bằng môtô nhãn hiệu Honda Click màu đỏ, gắn BKS: 43D1-520.01 để gây án. Hiện Công an TX.Hòa Thành đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành củng cố hồ sơ, tài liệu chứng cứ để xử lý bị can Phương theo quy định pháp luật.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo, cảnh báo cho người dân về thủ đoạn này. Ai là bị hại với phương thức, thủ đoạn này mời liên hệ ngay với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh (ĐT trực ban: 0276.384.1013 hoặc 0968.850.950, gặp Điều tra viên Nguyễn Văn Luận), hoặc Công an nơi gần nhất để được hướng dẫn, giải quyết.

CƯỜNG PHONG

Xem thêm: lmth.666551_oad-ym-maht-mal-em-yag-yuht-uhp-mit-yurt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Truy tìm bị hại của "phù thủy gây mê” làm thẩm mỹ dạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools