Chị Linh, nữ tài xế sở hữu 5 năm kinh nghiệm thực chiến và là thu nhập chính của gia đình
Mới đây, các bác tài được cập nhật kiến thức qua infographic "Đã cầm ly, để Be cầm lái", tìm hiểu ảnh hưởng của rượu, bia đến khả năng lái xe và hậu quả khôn lường.
Trong buổi tập huấn, 3 bác tài đồng thời cũng là huấn luyện viên tiêu biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng lăn bánh an toàn sau nhiều năm gắn bó với nghề tài xế công nghệ.
Đặc biệt trong mùa lễ hội cuối năm, kỹ năng "chăm sóc khách hàng say xỉn" trở thành nội dung được xác bác tài chú trọng.
Kinh nghiệm "thực chiến" của tài xế Be
Buổi chia sẻ bắt đầu với chị Mỹ Linh (33 tuổi, TP.HCM) hiện có 5 năm kinh nghiệm làm tài xế beCar. Đây là công việc mang đến nguồn thu nhập chính cho gia đình chị. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng an toàn cho từng chuyến đi cũng như cân bằng cuộc sống, chị nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khoẻ. "Ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc" mới chính là bí quyết an toàn", chị vui vẻ nói.
Đứng sau sức khoẻ của bản thân chính là sức khoẻ của chiếc ô tô, người bạn đồng hành của chị. Chị Linh nói thêm: "Mỗi ngày trước khi ‘bật app’ tôi đều kiểm tra, dọn dẹp cả bên trong và ngoài xe để đảm bảo không có vật lạ cản chân ga, chân thắng. Trong quá trình lái, phải biết để ý liệu xe có phát ra tiếng kêu nào bất thường hay không. Vì khi xe vận hành trơn tru sẽ không có bất kỳ tiếng kêu lạ nào. Nếu có, phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và giải quyết sớm nhất".
Ngoài ra, chị còn trang bị cho xe camera 360 để liên tục kiểm tra các vật cản xung quanh xe trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn.
Anh Huy Tài (33 tuổi, TP.HCM) từng là tài xế taxi ở Hà Nội được 4 năm, sau chuyển sang làm tài xế công nghệ beCar đến nay đã được 4 năm. Theo anh, công nghệ là một yếu tố quan trọng giúp nghề tài xế bớt phần "gian truân".
Nhờ có công nghệ, mỗi tài xế an tâm nhận cuốc và dễ dàng xác định chính xác điểm đón thông qua ứng dụng. Anh cũng khuyến khích các bác tài chủ động cập nhật công nghệ để trang bị nhiều kỹ năng 4.0 cho bản thân.
Anh Quang Lộc (53 tuổi, TP.HCM) là huấn luyện viên beBike với kinh nghiệm hơn 5 năm. Anh là xế chuyên chạy đêm, nên không ít lần gặp phải những tình huống ly kỳ. Nổi tiếng với kỹ năng "chăm sóc khách hàng say xỉn", anh chia sẻ: "Chạy xe đêm, tôi luôn sẵn sàng cho những cuốc đi phục vụ khách say xỉn. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách, tôi không ngại liên hệ người đặt hộ huỷ cuốc beBike và chuyển sang đặt beCar.
Vì khi khách say và ngủ quên sau xe máy rất dễ gây ra tai nạn. Điều này không chỉ gây thiệt hại cho chính mình, khách hàng mà còn cho những người khác cũng đang di chuyển trên đường". Đồng thời, anh khuyên các tài xế luôn giữ một thái độ bình tĩnh để giải thích và thuyết phục khách hàng chuyển sang beCar. Dù giá cả có chênh lệch, nhưng an toàn là trên hết!
Tài xế phấn khởi khi tiếp nhận được nhiều thông tin hữu ích sau buổi tập huấn
Mỗi chia sẻ trên đều là kinh nghiệm thực tế, đúc kết từ nhiều năm làm nghề tài xế công nghệ. Từ đó, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bác tài mới để bảo vệ chính mình, khách hàng và những người xung quanh.
Từ dàn tài xế "lão làng" đến nền tảng Trải Nghiệm Khách hàng Xuất sắc
Mới đây, Be được xướng tên trong Top 10 thương hiệu cung cấp Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất (Customer Experience Excellence) do KPMG công bố vào tháng 11-2023.
Báo cáo CEE 2023 của KPMG được thực hiện trên quy mô toàn cầu, kết quả khảo sát được KPMG tổng hợp dựa trên ý kiến của hơn 80.000 người dùng và gần 3.000 thương hiệu trên 21 quốc gia. Cùng trong top 10, công ty đã sánh vai với những tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước…
Đặc biệt, công ty được công bố xếp hạng thứ 7, tăng 57 bậc đầy ấn tượng so với năm 2022 và là nền tảng công nghệ Việt Nam tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển.
Be Group sở hữu mạng lưới hơn 50.000 đối tác doanh nghiệp toàn quốc, không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng
Chưa đầy 5 năm phát triển, nền tảng xe công nghệ này đã đạt mốc hơn 100 triệu lượt tải ứng dụng và chỉ riêng trong 10 tháng năm 2023 đã vận hành 100 triệu chuyến đi. Tất cả đều minh chứng cho mục tiêu trở thành một "người trợ thủ đắc lực", đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.