vĐồng tin tức tài chính 365

Việc đưa HLV Park Hang Seo về CLB TP.HCM: Tuần tới mới có câu trả lời

2023-11-25 08:48
HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương bắt tay các cầu thủ CLB TP.HCM trong buổi tập chiều 24-11 - Ảnh: CAO TOÀN

HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương bắt tay các cầu thủ CLB TP.HCM trong buổi tập chiều 24-11 - Ảnh: CAO TOÀN

Ban đầu, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đã thương thảo thành công với cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin.

Theo đó, ông Park sẽ làm giám đốc kỹ thuật, còn ông Lee sẽ làm HLV trưởng thay thế HLV Vũ Tiến Thành. Lịch trình được CLB TP.HCM lên chi tiết: ông Lee sẽ sang Việt Nam vào ngày 30-11 với hai trợ lý người Hàn Quốc. Ông Park do bận công việc nên sẽ gia nhập sau và có buổi ra mắt vào ngày 12-12.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết người đại diện của ông Park và ông Lee vào chiều 24-11 đã trao đổi lại là có thể ký hợp đồng trước với HLV Lee Young Jin hay không và vị trí giám đốc kỹ thuật của ông Park chờ ký sau.

Đề nghị này không nhận được sự đồng ý của lãnh đạo CLB TP.HCM. "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với cả ông Park và Lee. Nên nếu chỉ ký với ông Lee trước thì chúng tôi không đồng ý", lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

Được biết, người đại diện đã cố thuyết phục lãnh đạo CLB TP.HCM xem xét lại khi cho rằng ông Lee là HLV giỏi. Nhưng lãnh đạo CLB TP.HCM thẳng thắn nói rằng chỉ muốn ký với cả hai. Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo CLB TP.HCM nói: "Trong tuần tới, chúng tôi sẽ quyết xong việc chọn HLV. Nếu ông Park không đồng ý gia nhập CLB TP.HCM, chúng tôi sẽ không ký với ông Lee. Chúng tôi đang có hai sự lựa chọn khác sẵn sàng là ông Alexandre Polking và Chung Hae Soung - hai HLV cũ từng dẫn dắt đội".

"Ngày 27-11, ông Polking sẽ ký thanh lý hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan và nhận tiền bồi thường do kết thúc hợp đồng trước hạn. Tôi đã mời ông ấy đến TP.HCM chơi. HLV Chung Hae Soung cũng đã mở lời với LĐBĐ Hàn Quốc để thôi công việc đang làm ở giải vô địch nước này và sang Việt Nam. Vì vậy, trong tuần tới, HLV nào có thiện chí trước thì chúng tôi sẽ làm việc với người đó và chốt hợp đồng. CLB TP.HCM cũng cần có sớm HLV để chuẩn bị khi thi đấu với Thể Công - Viettel ở vòng 4 V-League 2023-2024 vào ngày 3-12".

Trước đó vào sáng 24-11, CLB TP.HCM và nhà tài trợ đã có buổi họp với toàn đội sau khi các thành viên gởi tâm thư đến các cơ quan chức năng kêu cứu về việc đang bị đội nợ tiền thưởng, tiền lót tay khoảng 30 tỉ đồng từ năm 2022 đến nay. Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết số tiền nợ không quá 15 tỉ đồng và việc chậm trễ này do nhà tài trợ chưa chuyển tiền.

Tại buổi họp này, CLB TP.HCM đã ứng ra 5 tỉ đồng để trả hết 25% phí lót tay còn lại của giai đoạn 1 V-League 2023 - 2024. Riêng số tiền nợ còn lại sẽ giải quyết trong tháng 12 khi được nhà tài trợ giải ngân.

Công ty đại diện giữ bí mật vụ HLV Park Hang SeoCông ty đại diện giữ bí mật vụ HLV Park Hang Seo

Người đại diện Lee Dong Jun khẳng định chưa có cuộc đàm phán chính thức nào với CLB TP.HCM về khả năng HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin đến đội bóng trong thời gian tới.

Xem thêm: mth.18925718052113202-iol-art-uac-oc-iom-iot-naut-mch-pt-blc-ev-oes-gnah-krap-vlh-aud-ceiv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Việc đưa HLV Park Hang Seo về CLB TP.HCM: Tuần tới mới có câu trả lời”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools