vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: Everton đấu Man United

2023-11-26 08:48
Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: Everton đấu Man United

Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: Everton đấu Man United

Everton đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Phong độ mùa này của Everton không quá cao nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến họ đứng ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng đến từ việc bị trừ điểm. 

Về phía Man United, họ cũng có phong độ không quá tốt. Chính vì vậy, Man United hứa hẹn sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Everton. Khả năng mất điểm của thầy trò HLV Erik Ten Hag là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Các CĐV chờ xem "gà trống" sẽ vượt khó như thế nào khi lực lượng đang bị chấn thương hành hạ?

Một trận cầu tâm điểm khác cũng diễn ra đêm 26-11 rạng sáng 27-11, đó là cuộc đụng độ giữa Juventus và Inter Milan ở vòng 13 Giải vô địch quốc gia Ý. Đây là cặp đấu truyền thống của bóng đá Ý. Chưa hết, mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn nữa khi Inter và Juventus đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu Serie A.

Với phong độ hiện tại, Juventus được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, không phải đơn giản mà Inter chiếm ngôi đầu bảng Serie A. Kết quả trận đấu này vì vậy trở nên khó đoán. Giới chuyên môn cho rằng hai đội sẽ chia điểm.

Ngoài 3 trận đấu nói trên, các CĐV cũng không thể bỏ qua những màn so tài đáng chú ý khác như: Cadiz- Real Madrid, Lyon - Lille, Hoffenheim- Mainz.

Phạm luật công bằng tài chính, Everton nhận án phạt nặng nhất lịch sử Premier LeaguePhạm luật công bằng tài chính, Everton nhận án phạt nặng nhất lịch sử Premier League

Tối 17-11, trang chủ Giải ngoại hạng Anh (Premier League) thông báo CLB Everton bị trừ 10 điểm do những sai phạm ở mùa giải 2021 - 2022.

Xem thêm: mth.20154117062113202-detinu-nam-uad-notreve-yan-moh-ad-gnob-peit-curt-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: Everton đấu Man United”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools