vĐồng tin tức tài chính 365

VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng

2023-11-28 08:48
VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng- Ảnh 1.

VIB kỷ niệm năm năm tái cấu trúc mảng thẻ tín dụng

Gắn kết tình thân

Kai Đinh, một ca nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, cho biết bản thân không phải là người hay chia sẻ, lại là con trai nên sự kết nối với mẹ không phải quá sâu sắc, nhất là từ khi gia đình vắng bóng người cha.

Theo Kai, dù cả hai mẹ con đều là người có cảm xúc nhưng luôn ngại bày tỏ, diễn đạt. Mẹ thường thể hiện sự yêu thương con thông qua việc gọi điện hỏi thăm, hoặc nấu đồ ăn gửi từ Kon Tum vào. Còn nhạc sĩ dùng các ca khúc để bày tỏ tình cảm gián tiếp với mẹ.

Do đó, trải nghiệm với VIB trong hành trình mang đến cảm xúc bất ngờ cho mẹ khiến Kai hào hứng. Kai cùng đội ngũ ngân hàng lên kế hoạch đưa mẹ từ Kon Tum xuống TP.HCM để dự bữa tối dành riêng cho hai mẹ con.

VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng- Ảnh 2.

Khoảnh khắc xúc động của Kai Đinh và mẹ

Đây là món quà ngân hàng dành tặng cho những khách hàng thân thiết như Kai Đinh nhân dịp kỷ niệm năm năm tái cấu trúc mảng thẻ tín dụng. Điểm chạm cảm xúc tạo ra bởi ngân hàng qua chuyến đi và bữa tối ý nghĩa bên mẹ đã giúp nhạc sĩ 9x mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm với người mẹ thân yêu.

Riêng với hành trình sử dụng thẻ tín dụng, điều khiến nhạc sĩ ấn tượng là tinh thần hỗ trợ, sự chu đáo, tinh tế của đội ngũ ngân hàng. Chính điều này đã khiến khách hàng ngày càng yêu mến và gắn bó hơn nữa với ngân hàng kiên định mục tiêu "Dẫn đầu xu thế thẻ".

Lưu lại cột mốc hạnh phúc

Anh Vinh Nguyễn (TP.HCM) nhận được món quà tri ân từ VIB cùng thời điểm vợ chồng anh kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Chặng đường hai thập kỷ anh đồng hành cùng vợ đã được ngân hàng tái hiện qua bữa ăn tối ấm cúng với những hình ảnh về từng chặng đường đã qua cùng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cả nhà đã cùng tham gia thử thách về độ hiểu nhau và ăn ý giữa các thành viên. Nhờ đó, từng cột mốc của gia đình một lần nữa được gợi nhớ như lần anh tỏ tình chị, ngày cưới của cả hai, căn nhà đầu tiên, món ăn ưa thích,…

VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng- Ảnh 3.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Vinh Nguyễn

Trong bữa ăn quây quần của gia đình, anh Vinh bày tỏ: "Cảm ơn Ngân hàng Quốc Tế đã tổ chức buổi ăn tối gia đình để chúng tôi được lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa".

Bên cạnh đó, anh Vinh đánh giá cao các dòng thẻ tín dụng của VIB. Theo anh, các tính năng hữu ích của thẻ và thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày giúp anh chủ động kế hoạch tài chính.

Đặc biệt, trước mỗi chuyến bay, anh Vinh thường sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia dành cho chủ thẻ Premier Boundless để giúp các chuyến đi thêm phần thoải mái. Hoặc với nhu cầu chi tiêu ăn uống cùng vợ con vào mỗi cuối tuần, việc dùng thẻ đã trở nên quen thuộc với gia đình anh vì mang đến những trải nghiệm lý tưởng.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Trong quá trình liên hệ vợ chồng chị Thiện Nhi (TP.HCM) để gửi trao quà tặng tri ân khách hàng thân thiết, VIB được biết chị Nhi muốn dành bất ngờ cho chồng như một lời cảm ơn vì anh đã luôn ở bên, yêu thương và chăm sóc gia đình.

Và chồng chị - anh Khánh, cũng muốn tạo bất ngờ cho vợ mình khi quyết định thực hiện lại màn cầu hôn - điều mà anh chị còn bỏ ngỏ trước khi về chung một nhà.

VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng- Ảnh 4.

Vợ chồng chị Nhi với món quà tri ân là bữa tối ấm cúng

Nữ khách hàng đã sử dụng thẻ VIB được 7 năm và sẽ tiếp tục gắn bó trong tương lai vì yêu thích giao diện thẻ đẹp cùng tính năng tích điểm, mua hàng trả góp, cá nhân hóa các nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, quy trình mở thẻ được chị Nhi đánh giá linh hoạt. Trong tương lai, chị Nhi dự định mở thêm thẻ Super Card để tận hưởng các tính năng ưu việt như hoàn tiền, nhận điểm thưởng, chọn số thẻ, ngày sao kê và số thanh toàn tối thiểu.

Theo ngân hàng, khác với chuẩn thông thường, không phải nhà phát hành thẻ mà chính mỗi chủ thẻ Super Card sẽ tự tay thiết kế các tính năng thẻ theo ý mình. Người dùng được quyền lựa chọn ưu đãi hoàn tiền hoặc tích lũy điểm thưởng đến 15% giá trị giao dịch.

Đại diện ngân hàng lý giải thẻ cá nhân hóa hay hành trình mang cảm xúc trọn vẹn đến khách hàng nằm trong chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm" tạo sự khác biệt trên thị trường.

Đến cuối tháng 10-2023, VIB cho biết số thẻ đang lưu hành đạt hơn 680.000 thẻ với 3 triệu lượt giao dịch trung bình mỗi tháng. Tổng chi tiêu qua thẻ trong 9 tháng đầu năm đạt gần 2,7 tỉ USD và đến cuối năm dự kiến chạm mốc 4 tỉ USD.

Bà Tường Nguyễn - giám đốc Chiến lược và Vận hành thẻ VIB - cho biết đi cùng hành trình mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại, toàn diện, ngân hàng luôn gắn kết với khách hàng trên mọi điểm chạm nhằm thấu hiểu, từ đó đáp ứng nhu cầu và là sự lựa chọn tốt nhất của người dùng thẻ.

VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng- Ảnh 5.

Cùng với khách hàng, VIB sẽ tạo nên những hành trình cuộc sống rực rỡ với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc

Xem thêm: mth.58213134172113202-gnah-hcahk-auc-meihgn-iart-gnut-iv-biv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VIB: Vì từng trải nghiệm của khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools