vĐồng tin tức tài chính 365

Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam

2023-11-28 19:45
Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam- Ảnh 1.

Cửa hàng pop-up đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam luôn đông người tham dự suốt hơn 2 tuần tổ chức

Cửa hàng được thiết kế với sắc đỏ - xanh nổi bật lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cùng nhiều khu vực trò chơi và giới thiệu sản phẩm ấn tượng.

Chìm đắm trong thế giới bánh que màu sắc

Diễn ra từ ngày 26-10 đến ngày 12-11, cửa hàng pop-up đã thu hút gần 50.000 người tham gia offline và hàng chục ngàn lượt check-in trên mạng xã hội của người nổi tiếng và các bạn trẻ.

"Tại cửa hàng, người yêu thích thương hiệu được tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn như: Roulette - thử vận may nhận quà, trổ tài xếp tháp bánh trong 1 phút với giải thưởng chung cuộc là máy ảnh lấy ngay polaroid, thử thách đố vui có thưởng trúng hàng trăm hộp bánh với 7 hương vị đặc trưng. 

Người tham dự cũng có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn nhảy cover K-pop sôi động trong suốt dịp khai trương cũng như các ngày cuối tuần".

Ngoài tạo "cú hit" lớn tại cửa hàng pop-up, thương hiệu còn "đổ bộ" mạng xã hội Facebook & Instagram với những hoạt động tương tác thú vị như các trò chơi sáng tạo với filter, gửi lời tới người thương yêu, chia sẻ cảm nghĩ cá nhân.

Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam- Ảnh 2.

Diện mạo thế giới bánh que PEPERO thu hút các bạn trẻ nô nức đến "check-in"

Đặc biệt vào dịp PEPERO Day (빼빼로 데이) 11-11, trang fanpage của thương hiệu thu hút tới gần 1 triệu lượt tiếp cận và hơn 300 nghìn tương tác.

Chuỗi hoạt động tiếp cận người dùng này nằm trong chiến dịch quảng bá mạnh mẽ nhất của thương hiệu từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, bao gồm cửa hàng pop-up, các nội dung trên mạng xã hội, chuỗi biển hiệu quảng cáo ngoài trời, các bài báo mạng...

Bên cạnh đó, đẩy mạnh truyền thông vào ngày PEPERO Day, thương hiệu mong muốn giới thiệu tới người dùng Việt văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm ý nghĩa này.

Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam- Ảnh 3.

Thương hiệu đồng thời mang đến các trò chơi và phần quà cho người dùng trên mạng xã hội

Đón chờ các hoạt động hấp dẫn từ PEPERO trong thời gian sắp tới

PEPERO (빼빼로) là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Thương hiệu được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt lượng bán và tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại xứ Hàn.

PEPERO Day (빼빼로 데이) 11-11 xuất phát từ trào lưu những năm 1990 ở Yeongnam, khi các nữ sinh tặng nhau những hộp bánh que để chúc giảm cân thành công, cổ vũ nhau cùng tập thể dục và ăn uống điều độ để có thân hình cao và "thon thả" như số 1.

Ngày nay, người Hàn Quốc tặng nhau những hộp bánh kèm lời chúc ấm áp và cả những lời "tỏ tình". Nhờ gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc hiện đại, bánh que dần trở thành món snack quốc dân và được xem là món quà trao gửi yêu thương tại Hàn Quốc vào ngày PEPERO Day 11-11.

Năm 2020, thương hiệu cho ra mắt bộ nhân vật đại diện PEPERO Friends với tạo hình tượng trưng cho từng vị sản phẩm. Đến nay thương hiệu đã phát triển 7 nhân vật và sáng tạo nhiều nội dung giải trí cũng như mặt hàng quà tặng tương ứng được người dùng đặc biệt yêu thích.

Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam- Ảnh 4.

Ngày PEPERO giúp hình thành văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm của người Hàn Quốc

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2019, thương hiệu mang tới 7 hương vị và thông điệp ý nghĩa về thói quen thể hiện tình cảm với những người thân yêu.

Đại diện Lotte Wellfood, đơn vị sở hữu thương hiệu, chia sẻ: "Năm 2023, PEPERO sẽ đẩy mạnh sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động tiếp cận người dùng thú vị. 

Chuỗi hoạt động trên mạng xã hội và cửa hàng pop-up này chính là bước khởi đầu để chúng tôi đến gần hơn với khách hàng Việt, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người thể hiện tình yêu và sự quan tâm trong cuộc sống hằng ngày".

Theo dõi thương hiệu ngay trên mọi nền tảng mạng xã hội để không bỏ lỡ bất cứ cập nhật thú vị nào trong thời gian sắp tới:

Facebook: www.facebook.com/peperovietnam

Instagram: www.instagram.com/pepero.vietnam

TikTok: www.tiktok.com/@pepero_vietnam

PEPERO là thương hiệu bánh ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, thương hiệu mang đến 7 hương vị bánh que đặc trưng cùng trải nghiệm ẩm thực gắn liền với người dân Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam bằng các hoạt động quảng bá online và offline đến gần hơn với người dùng Việt.

Khám phá cửa hàng ECCO ‘prime concept’ vừa khai trương tại Lotte Mall Tây HồKhám phá cửa hàng ECCO ‘prime concept’ vừa khai trương tại Lotte Mall Tây Hồ

ECCO, thương hiệu thời trang đến từ Đan Mạch - khai trương một cửa hàng mới theo ý tưởng "prime concept" tại tầng 2, trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội).

Xem thêm: mth.40243757182113202-man-teiv-iat-neid-neih-hnam-yad-nah-ux-orepep-kcans/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Snack PEPERO xứ Hàn đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools