Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Cavas 2024 tại Gem Center, TP.HCM
Sự kiện diễn ra với sự tham dự của hơn 150 khách mời là kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chủ đầu tư, nhà thầu trên toàn quốc.
Bằng nhiều trải nghiệm thú vị và thông tin đặc sắc, Jotun Việt Nam đã mang lại cho toàn thể khách mời những cảm xúc mới mẻ và ấn tượng xuyên suốt sự kiện.
Bộ sưu tập màu sắc toàn cầu 2024 từ Jotun
Được chính Jotun lên ý tưởng và thực hiện, không gian triển lãm mang đầy tính nghệ thuật và tương tác tại sảnh sự kiện đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ các khách mời.
Với những gam màu đặc trưng từ Canvas 2024, Jotun đã khéo léo lồng ghép bức tranh thiên nhiên vào từng khu vực trưng bày: màu xanh lá êm dịu mang đến cảm giác thanh bình, gần gũi thiên nhiên; màu vàng tựa như ánh nắng đem lại nguồn năng lượng tràn đầy; các màu sắc từ đất, cát, vỏ sò và đá mang nét mộc mạc, ấm áp cho không gian; màu nâu tinh tế lan tỏa sự ấm áp và thoải mái; sắc xanh dương mang vẻ đẹp tự nhiên của bầu trời và biển cả.
Bằng nghệ thuật sắp đặt các hình khối đơn sắc và vật dụng nội thất tại mỗi khu vực, các màu sắc trong bộ sưu tập Jotun Canvas 2024 đã được phối hợp đầy tinh tế để truyền cảm hứng sáng tạo và cho thấy khả năng ứng dụng vào không gian sống thực tế.
Khu vực trưng bày các màu sắc của Jotun Canvas 2024 tại sự kiện
Đặc biệt, tại khu vực workshop thủ công, nhiều khách mời còn tỏ ra hào hứng và thích thú khi được thỏa thích sáng tạo và tự tay trang trí túi tote cho riêng mình bằng các mảnh vải canvas mang màu sắc của bộ sưu tập mới.
Bên cạnh phần giới thiệu về Canvas 2024, đại diện Jotun cũng đã có những chia sẻ về thành công của dòng sơn Majestic Sang Trọng với những ưu điểm nổi bật như bề mặt sơn mịn màng, siêu nhẹ mùi và làm sạch không khí. Trên nền sơn Majestic Sang Trọng, bộ sưu tập Canvas 2024 góp phần kiến tạo nên không gian sống trong lành và có tính thẩm mỹ với những màu sắc mới mẻ, hợp xu hướng.
Jotun Canvas 2024 - đánh thức tính nghệ sĩ bên trong mỗi cá nhân
Với mục đích khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong cả nghệ thuật và ứng dụng đời sống, bộ sưu tập Canvas 2024 giới thiệu đến thị trường 23 màu sắc độc đáo - thành quả nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia màu sắc đến từ Jotun.
Nắm bắt xu hướng toàn cầu thiên về các gam màu dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, bộ sưu tập bao gồm các gam xanh lá mang hơi thở tự nhiên; gam xanh lam tươi mát và xám dịu nhẹ gợi lên sắc thái thiền định của bầu trời và biển cả; gam nâu đất và be gieo rắc cảm giác vững chãi; trong khi đó, gam màu vàng và vàng ánh kim mang đến bầu không khí tươi vui.
Đặc biệt, ở bộ sưu tập lần này, Jotun đã cho ra mắt 10 màu sắc hoàn toàn mới được sáng tạo cho năm 2024 bao gồm: Antwerp Beige, Soft Brown, True Blue, Healing Lavender, Indi Pink, Muted Coral, Pistachio, Subtle Green, Mindful Green, và Earthy Yellow.
Tông màu mạnh như Mexico tạo nên một không gian ấn tượng
Bên cạnh đó, Jotun còn cung cấp thêm những hướng dẫn hữu ích trong việc phối hợp màu sắc và dụng ý của mỗi hình thức phối màu để chắp cánh cho những sáng tạo cá nhân cùng Canvas 2024.
Chia sẻ về ý nghĩa của bộ sưu tập, bà Lisbeth Larsen - Giám đốc màu sắc của Jotun toàn cầu cho biết: ‘Màu sắc là phương tiện mạnh mẽ nhất để chúng ta có thể bộc lộ bản thân. Đôi khi cái chúng ta cần chỉ là sự can đảm để thực hiện điều đó. Vì vậy, bộ sưu tập Canvas 2024 là cách Jotun tiếp thêm động lực cho mỗi người để tự do sáng tạo và thể hiện bản thân, cũng như để cho thấy rằng ai cũng có thể là nghệ sĩ'.
Bà Larsen chia sẻ về bộ sưu tập Canvas 2024
Sự kiện đã để lại ấn tượng và cảm xúc mạnh mẽ cho các khách mời khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ sưu tập màu sắc mới Canvas 2024 và lắng nghe câu chuyện mang tính truyền cảm hứng từ đại diện thương hiệu Jotun. Buổi ra mắt bộ sưu tập mới cũng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối giữa các khách mời, đồng thời thể hiện sự trân trọng và cam kết hợp tác lâu dài, chuyên nghiệp của Jotun dành cho các đối tác.
Là tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới được thành lập tại Na Uy, trải qua hơn 100 năm phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia.
Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện và sơn trang trí, các sản phẩm của Jotun mang đến giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay Jotun đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường này với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm Việt.