vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền đạo Ramil Sheydayev thách thức CLB Chiết Giang sau khi bị đánh tới tấp

2023-11-30 18:32
Tiền đạo Ramil Sheydayev (áo trắng) thách thức CLB Chiết Giang sau vụ ẩu đả - Ảnh: BURIRAM UNITED.

Tiền đạo Ramil Sheydayev (áo trắng) thách thức CLB Chiết Giang sau vụ ẩu đả - Ảnh: BURIRAM UNITED.

Trước đó, tối 29-11 đã diễn ra trận đấu giữa hai CLB Chiết Giang (Trung Quốc) và Buriram United (Thái Lan) tại Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng H của AFC Champions League 2023 - 2024.

Kết thúc 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Chiết Giang đã đánh bại Buriram United với tỉ số 3-2. Dù vậy, sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện hai đội đã lao vào đánh nhau, tạo nên quang cảnh hết sức hỗn loạn.

Sau trận đấu, cầu thủ Sheydayev (Buriram United) đã đăng tải bức hình các cầu thủ lao vào đánh nhau và gắn thẻ CLB Chiết Giang kèm dòng chữ: "Tôi vẫn ở đây, chỉ cần gửi cho tôi địa chỉ!". Hành động này đã khiến các CĐV Trung Quốc phẫn nộ và biến anh trở thành tâm điểm chỉ trích ở hiện tại.

Trong video quay lại vụ việc do truyền thông Trung Quốc đăng tải, Sheydayev là người đã lao vào kẹp cổ và vật ngã một cầu thủ Chiết Giang. Sau đó, anh bị nhiều thành viên CLB chủ nhà ném xuống đất và đánh tập thể.

Chứng kiến cảnh tượng nảy lửa trên, tờ Thairath (Thái Lan) đã lên tiếng bảo vệ Sheydayev: "Ramil Sheydayev là cầu thủ bị ăn đòn nhiều nhất trong vụ việc này. Tiền đạo số 10 của Buriram United đã bị tấn công dữ dội khiến anh gần như không có cơ hội để phản kháng lại hay thoát khỏi đám đông".

Trong khi đó, tờ CNN Indonesia bày tỏ: "Đánh nhau là điều không thể tránh khỏi giữa các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội. Trên thực tế, cầu thủ Ramil Sheydavev của Buriram đã bị nhiều cầu thủ Chiết Giang bao vây và tấn công bằng nhiều cú đấm, đá".

Đánh nhau như phim hành động giữa cầu thủ Chiết Giang và Buriram - Ảnh: Sohu

Đánh nhau như phim hành động giữa cầu thủ Chiết Giang và Buriram - Ảnh: Sohu

Ngoài ra, CLB Buriram United cũng lên tiếng về cuộc xô xát với đại diện Trung Quốc. Trên mạng xã hội, đội bóng Thái Lan đã đăng tải nhiều video quay lại cảnh cầu thủ Buriram bị cầu thủ lẫn ban huấn luyện của CLB Chiết Giang hành hung dữ dội.

Trong đó có những video CĐV Trung Quốc ném chai lọ, vật thể lạ xuống sân khi các cầu thủ Thái Lan đang tiến vào đường hầm. Đồng thời, fanpage CLB Buriram cũng đặt ra hàng loạt câu hỏi ở dòng trạng thái: "Đây có phải là AFC Champions League nữa không? Đến đây để đá bóng hay đi ra chiến trường?".

Sau vụ đánh nhau như phim hành động, hai đội bóng đại diện của Thái Lan, Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị nhận án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Đánh nhau dữ dội giữa cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc ở AFC Champions LeagueĐánh nhau dữ dội giữa cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc ở AFC Champions League

Trận đấu giữa Buriram United (Thái Lan) với Chiết Giang (Trung Quốc) ở AFC Champions League đã kết thúc trong bạo lực, khi cầu thủ hai đội lao vào đánh nhau dữ dội sau trận.

Xem thêm: mth.12894818103113202-pat-iot-hnad-ib-ihk-uas-gnaig-teihc-blc-cuht-hcaht-veyadyehs-limar-oad-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền đạo Ramil Sheydayev thách thức CLB Chiết Giang sau khi bị đánh tới tấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools