vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt khẩn cấp thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở TP.HCM

2020-11-01 16:20

Báo Người Lao Động đưa tin, Công an Quận 9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp D.V.L (27 tuổi, quê Đồng Nai) về hành vi hiếp dâm trẻ em. L. hiện là giáo viên của trường cấp 2 ở tỉnh Bình Dương.

Qua điều tra, L. và nữ sinh tên T. (12 tuổi, ngụ tại Quận 9) quen biết nhau qua mạng xã hội, cả hai thường nhắn tin qua điện thoại, mạng xã hội và có quan hệ tình cảm với nhau.

Thông tin trên Zing, khoảng 3 tháng trước, ông L. rủ nữ sinh đi khách sạn ở quận 9 quan hệ tình dục và dùng điện thoại quay lại. Đoạn clip sau đó được ông L. gửi cho nữ sinh xem.

Tuy nhiên đến ngày 28/10, ông L. lại đến phòng trọ chở nữ sinh đi khách sạn để quan hệ tình dục. Mẹ nạn nhân sau đó kiểm tra điện thoại của con, phát hiện đoạn clip nên trình báo công an.

Ngay sau đó công an đã lấy lời khai bé T. dưới sự giám hộ của gia đình và đưa đi giám định. Tại cơ quan công an, L. thừa nhận hành vi phạm tội.

Được biết, L. đã có vợ và con nhỏ. Sau khi củng cố hồ sơ điều tra bước đầu, Công an quận 9 đã chuyển đối tượng cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trúc Chi (T/h)

Xem thêm: lmth.971594a-mchpt-o-iout-21-hnis-un-mad-peih-oaig-yaht-pac-nahk-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt khẩn cấp thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools