vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Cảnh sát giao thông dọn đá vương vãi trên phố

2020-11-01 20:09

Chiếc xe tải không phủ phông bạt khiến đá răm rơi khắp đường và lực lượng Cảnh sát giao thông phải trưng dụng chổi, xẻng, xe cải tiến để dọn dẹp.

Khoảng 8h30 ngày 1.11, một chiếc xe tải chở đá răm lát đường biển kiểm soát 29C-463.XX khi lưu thông trên cầu Chương Dương, hướng từ Long Biên sang Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã làm rơi vật liệu xuống đường.

Vệt đá răm kéo dài dài hàng chục mét từ trên cầu hướng xuống vòng xuyến phía Nam gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực trên.

Thời điểm đó, nhận được phản ánh của nhân dân, đại uý Nguyễn Xuân Trường và thượng uý Đỗ Văn Đại, Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại khu vực.

Để bảo đảm an toàn cho người dân, 2 Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng đặt cảnh báo, đồng thời trưng dụng chổi, xẻng, xe cải tiến để dọn dẹp. Ước tính, khoảng 5m3 đá răm đã được dọn sạch để giao thông thông suốt.

Cũng đồng thời với việc nhanh chóng khắc phục hậu quả, tổ công tác đã tiến hành tạm giữ phương tiện, xử phạt tài xế Nguyễn Thái S. (43 tuổi, ở Khánh Hoà) lỗi chở vật liệu xây dựng không có mui bạt che đậy và không có đăng ký xe.

Xem thêm: odl.367058-ohp-nert-iav-gnouv-ad-nod-gnoht-oaig-tas-hnac-ion-ah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Cảnh sát giao thông dọn đá vương vãi trên phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools