vĐồng tin tức tài chính 365

Yamaha tung siêu xe tay ga thể thao, quyết đấu với Honda Air Blade

2020-11-02 17:30

Hôm nay, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu Yamaha NVX 155 VVA hoàn toàn mới tới toàn thể người tiêu dùng trong nước.

Yamaha NVX 2021 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 1.980 x 700 x 1.150 mm. Chiều dài cơ sở 1.350 mm, khoảng sáng gầm 145 mm, chiều cao yên 790 mm và trọng lượng ướt 125 kg.

Về ngoại thất, thân xe dạng chữ "X" được được cải tiến theo phong cách mạnh mẽ hơn với hai đặc tính tiêu biểu là "lực truyền động" tạo ra bởi bánh xe sau bản rộng với độ bám đường tốt và "đường điều khiển" thể hiện qua cấu tạo thân trước dễ điều khiển và đáp ứng nhanh.

Yamaha tung siêu xe tay ga thể thao, quyết đấu với Honda Air Blade - Ảnh 1.

(Ảnh: Yamaha Việt Nam)

Phần đầu xe có cụm đèn pha lớn, cụm đèn trước của xe được chuốt nhọn và kéo cao về hai bên. Ngoài ra, đèn Led định vị cũng là một tính năng mới mang tính biểu tượng của thiết kế mặt trước. Đèn hậu và đèn xi-nhan tạo hiệu ứng thị giác 3 chiều.

Phần hông xe được cải tiến và thiết kế mới nhằm tối ưu trải nghiệm lái và mang đến cảm giác thoải mái cho người lái và người ngồi phía sau trong suốt quá trình di chuyển.

Yamaha tung siêu xe tay ga thể thao, quyết đấu với Honda Air Blade - Ảnh 2.

(Ảnh: Yamaha Việt Nam)

NVX 155 VVA hoàn toàn mới sử dụng động cơ Blue Core 155cc – 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT, tốc độ vòng quay 6.000 vòng/phút.

Đây là mẫu xe được trang bị ứng dụng Y-Connect – công nghệ tích hợp trên điện thoại lần đầu tiên được trang bị trên xe tay ga Yamaha tại Việt Nam. Màn hình LCD của xe hiển thị thông báo tin nhắn, e-mail và cuộc gọi từ điện thoại, báo lỗi khi xe gặp sự cố hoặc hỏng hóc, báo lịch thay nhớt và tình trạng ắc-quy, báo mức tiêu hao nhiên liệu thực tế và xác định vị trí gần đây.

Giá bán đề xuất của mẫu xe tay ga này là 53 triệu đồng. Trên thị trường, Yamaha NVX được coi là đối thủ trực tiếp của Honda Air Blade (41,19 - 56,39 triệu đồng) hay Honda Vario nhập khẩu (42 - 54 triệu đồng).

Xem thêm: mth.90243446120110202-edalb-ria-adnoh-iov-uad-teyuq-oaht-eht-ag-yat-ex-ueis-gnut-ahamay/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yamaha tung siêu xe tay ga thể thao, quyết đấu với Honda Air Blade”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools